เจ้าของศักดิ์สิทธิ์อัลลอยยันไม่เคยรู้จักคุณตาซาเล้ง

2018-03-15 22:05:09

เจ้าของศักดิ์สิทธิ์อัลลอยยันไม่เคยรู้จักคุณตาซาเล้ง

Advertisement

เจ้าของศักดิ์สิทธิ์อัลลอยยันไม่เคยรู้จักคุณตาขี่ซาเล้งวัย 82 ปีที่ถูกหนุ่มหัวร้อนเตะ หลังลูกสาวอ้างว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งศักดิ์สิทธิ์อัลลอย



เมื่อวันที่ 15 มี.ค. นายบุญเอก เนียรนาทสกุล ผู้ก่อตั้งประตูรั้วบ้าน "ศักดิ์สิทธิ์อัลลอย" เปิดใจกับนิว 18 ถึงกรณี นายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี ชายขี่ซาเล้ง ถูกหนุ่มวัยรุ่น อายุ 21 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และภายหลังลูกสาวของนายจรูญออกมาระบุว่า ผู้บาดเจ็บเป็นคนก่อตั้ง "ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย" ร่วมกับเพื่อน ต่อมาเศรษฐกิจเกิดฟองสบูแตกในปี 2544 จนทำให้ครอบครัวล้มละลาย ว่า ตนเอง เป็นผู้ก่อตั้ง "ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย" ร่วมกับพี่น้องรวม 3 คน คือ นายชนะ เนียรนาทสกุล และ นายณัฏฐ์ดนัย (สุชาติ )ภูเบศอรรถวิชญ์ โดย “ศักดิ์สิทธิ์” ก็มาจากชื่อ นายศักดิ์สิทธิ์ เนียรนาทสกุล ซึ่งเป็นบุตรชายของ นายณัฏฐ์ดนัย ภูเบศอรรถวิชญ์ ซึ่งมีอีกฐานะคือน้องชายตน เกิดมาในช่วงที่บริษัทกำลังก่อตั้งจึงใช้ชื่อนี้ ในการตั้งชื่อ



นายบุญเอก ยืนยันว่า ทางครอบครัว และตนเองไม่เคยรู้จัก กับนายจรูญ มาก่อน และไม่ทราบเรื่องเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กันเลย และก็ไม่เคยได้ยินชื่อนี้ โดยขณะนี้ทางครอบครัว กำลังตรวจสอบในเรื่องนี้อยู่




นายบุญเอก ระบุว่า บริษัทศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี2514 ถือว่าเป็นผู้บุกเบิกประตูอัลลอยด์ในประเทศไทย บริษัทแรก มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมากว่า 40 ปี โดยเริ่มจากการทำงานในวงการเหล็กและใช้เวลากว่า 20 ปี ในการปลุกปั้นแบรนด์ศักดิ์สิทธิ์อัลลอย จนโด่งดัง ปัจจุบันมีอยู่หลายสาขา และ และ ขยายธุรกิจไปยังต่างประเภทมากกว่า 15 ประเทศ ด้วย