"เบสท์ รักษวณีย์" เล่าถึงสิ่งที่ดึงดราม่ามากสุดในชีวิตคือวีรกรรมของ "พ่อ"

2023-12-12 18:20:57

"เบสท์ รักษวณีย์" เล่าถึงสิ่งที่ดึงดราม่ามากสุดในชีวิตคือวีรกรรมของ "พ่อ"

Advertisement

"เบสท์ รักษวณีย์" เล่าถึงสิ่งที่ดึงดราม่ามากสุดในชีวิตคือวีรกรรมของ "พ่อ" 



ใครว่าความล้มละลายคือจุดชิบหายของชีวิต ซึ่งกับทุกๆ คนที่ผ่านจุดนั้นมาได้ คงรับรู้ถึงความทุกข์เศร้าตรอมตรมขื่นขมสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่สำหรับ "เบสท์ รักษวณีย์ คำสิงห์" ลูกสาวของอดีตนักมวยทีมชาติเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกอย่าง "สมรักษ์ คำสิงห์" เธอไม่เคยหวาดหวั่นหรือวิตกใดๆ ในวิกฤตินั้น กลับมองว่าเป็นเรื่องบวกเสียด้วยซ้ำ เธอมีแรงมีพลังลุกขึ้นต่อสู้กับอุปสรรคเหล่านั้นจนสามารถกอบกู้เศรษฐกิจของครอบครัวมาได้อย่างสง่างาม แต่ใครเลยจะรู้ว่ากว่าจะเดินมาถึงทุกวันนี้เธอต้องนอนร้องไห้คนเดียวมานานเท่าไร 






ซึ่งจากข่าวสุดแรงกรณี "สมรักษ์ คำสิงห์" ถูกเด็ก 17 แจ้งความ อ้างว่า ถูกอดีตนักมวยหมัดของประเทศพาเข้าโรงแรม และกระทำอนาจาร แถมหย่ากับภรรยาแล้ว ทำเอาหลายคนเห็นใจ และสงสารสมาชิกทุกคนในบ้าน และที่สำคัญที่สุดคือสาว "เบสท์" หัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัวนี้





ล่าสุด โลกโซเชียลได้ย้อนส่องคลิป "เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ที่เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ "ชาใจ Sharing" ที่มีนักร้องสาวอย่าง "น้ำชา ชีรณัฐ" เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว โดยบางช่วงของรายการนั้น ผู้ดำเนินรายการถาม "เบสท์" ว่า จากเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิต ? ซึ่งยูทูบเบอร์คนเก่งได้ตอบว่า

"จริงๆ ต้องเป็นเหตุการณ์ยายเสีย แต่กลับไม่ได้ร้องขนาดนั้น เพราะว่าเหมือนเราเข้าใจว่ามีเกิดแก่เจ็บตายเป็นรื่องปกติ เราต้องอยู่ให้ได้ แต่จะเป็นเรื่องพ่อมากกว่า ชอบไปก่อเรื่อง แล้วเราต้องใช้หนี้ให้เขา แล้วมันไม่จบสักที ฟิวเหมือนกับว่าเอาเงินไปซื้อกระเป๋ายังดีกว่า (หัวเราะ) หนูก็คิดแบบเด็กๆ เหมือนกันนะ นอนร้องไห้"





ถามว่าทะเลาะไหม ? "เบสท์" ตอบว่า "ไม่ค่ะ หนูไม่เคยด่าพ่อ ไม่เคยว่า ก็คือทุกครั้งที่ขอก็คือโอนให้ตลอด แต่ก็จะมีแอบร้องไห้บ้าง" เมื่อ "น้ำชา" ถามว่า บ่นกับพ่อไหม หรือพ่อไม่เคยเห็นเราร้องไห้ ? ลูกสาวนักมวยสุดแกร่งตอบว่า "คือเขาต่อยมวยมาเขาเหนื่อย แล้วอีกอย่างเขาคงไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องเหมือนโดนโกง จากการไว้ใจคนผิด เหมือนถ้าเราไปพูดเหมือนตอกย้ำเขาหรือเปล่า ก็เลยไม่พูดค่ะ"