ตร.ยังไม่ออกหมายเรียก "สมรักษ์"

2023-12-13 00:05:03

ตร.ยังไม่ออกหมายเรียก "สมรักษ์"

Advertisement

 ตร.ยังไม่ออกหมายเรียก "สมรักษ์" เผยสาว  17 ปี อยู่ในความดูแลของ พม. 

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 66  พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวถึงความคืบหน้าคดี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกโดนสาววัย 17 ปีแจ้งความดำเนินคดี ว่า ขณะนี้ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปพบแพทย์เพื่อตรวจสอบสภาพร่างกายและแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ก่อนที่จะให้ไปอยู่ภายใต้การดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมกับประสานสหวิชาชีพเพื่อเข้าสอบปากคำให้ได้ภายในวันนี้ หากผู้เสียหายสามารถให้ปากคำได้ก็จะมีการเริ่มสอบปากคำในวันนี้ทันที  ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ออกไปเก็บหลักฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งที่โรงแรมและที่สถานบันเทิงที่คู่กรณีทั้งสองคนได้เจอกัน รวมทั้งมีการสอบปากคำเพื่อนของเด็กสาว 17 ปี รวมทั้งคนที่ขี่รถจักรยานยนต์พาสมรักษ์ และหญิงวัย 17 ปี ไปโรงแรม รวมแล้ว 5 ปาก

ในส่วนการออกหมายเรียกนายสมรักษ์ คำสิงห์ นั้น ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จะต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานจากพนักงานสอบสวนเสียก่อน จากนั้นจึงจะได้มีการออกหมายเรียกนายสมรักษ์ คำสิงห์ มาสอบปากคำต่อไป โดยพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ในส่วนความผิดเกี่ยวกับสถานบันเทิงที่ปรากฏในสำนวนการสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามมาร้องทุกข์ ในข้อหา ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้ามาใช้บริการ และเปิดสถานบริการเกินเวลา  ในส่วนของประเด็นที่ว่าหญิงสาว  17 ปี มีการใช้บัตรประชาชนปลอมเพื่อเข้าไปในสถานบริการนั้นทางตำรวจจะได้มีการตรวจสอบต่อไป