"กัน จอมพลัง" เผยสาว 17 ยันไม่ได้ปลอมบัตรประชาชน

2023-12-12 15:07:46

"กัน จอมพลัง" เผยสาว 17  ยันไม่ได้ปลอมบัตรประชาชน

Advertisement

"กัน จอมพลัง" เผยสาว 17  ยันไม่ได้ปลอมบัตรประชาชน ไปโรงแรมเพราะคิดว่าลูกของ "สมรักษ์"ก็อยู่ในห้องด้วย

'กัน จอมพลัง' พาครอบครัวเด็กสาว 17 ถูก 'สมรักษ์ คำสิงห์' อดีตนักมวยดังพาเข้าโรงแรม ร้องทุกข์หลังเจอบุกรุกหน้าบ้าน ขณะที่เด็กสาวยืนยัน ไม่ได้ปลอมบัตรประชาชน ที่ไปโรงแรมด้วยเพราะคิดว่า เขาเป็นดารา ไม่น่าทำอะไร และคิดว่าลูก ๆ ของสมรักษ์จะอยู่ในห้องด้วย

จากกรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อ้างว่า ถูกสมรักษ์ลวนลามกระทำอนาจารภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา และได้ถ่ายภาพสมรักษ์ตอนนอนหลับไว้เป็นหลักฐาน นั้น
 
เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 66  ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พาคุณตาของสาวอายุ 17 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย โดยมี ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรีเป็นผู้มารับเรื่อง 

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า แม่ของน้องมาขอให้ช่วยเหลือ จึงได้พาคุณตาของน้องอายุ 17 ปี มาให้ข้อมูลด้วย เนื่องจากครอบครัวเป็นกังวลเพราะอีกฝ่ายเป็นคนมีชื่อเสียง และมีคอนเนคชั่นรู้จักคนเยอะใน จ.ขอนแก่น และตัวของน้องเองวันเกิดเหตุมีคนอ้างว่ามีตำรวจในพื้นที่ไปหาที่บ้านและบอกว่า ขึ้นรถหน่อยเดี๋ยวจะไปเคลียร์  คุณยายของน้องก็ปฏิเสธไป พร้อมกับอ้างว่า ไม่มีเงินที่จะเดินทางไป แต่คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจก็ยืนยันว่า ไปเถอะ ได้เงินเยอะแน่วันนี้  สำหรับคดีความได้ประสาน พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. แล้ว ผมบอกก่อนเรื่องนี้ไม่เข้าข้างฝั่งใด เรื่องไหนจริง เรื่องไหนเท็จมาหาความจริงกัน ในวันนี้ผมได้ประสานไปยัง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เพื่อให้ช่วยเหลือหาความจริง ในส่วนที่ทางสถานบันเทิงอ้างว่า น้องอายุ 17 ปี ได้ปลอมบัตรประชาชนเพื่อให้สามารถเข้าไปในร้านได้ ซึ่งก็อยากให้ตรวจสอบว่ามีการปลอมบัตรจริงหรือไม่ ซึ่งผมได้สอบถามความจริงกับน้องยืนยันว่าไม่ได้ปลอมบัตรแน่นอน ก็ส่งบัตรให้ทางผับดู

"กัน จอมพลัง" เล่าว่า วันนั้นน้องไปเที่ยวกัน 4 คน โดย 3 คนในกลุ่ม นำรูปบัตรประชาชนในโทรศัพท์ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่วนของน้องอีกคนได้นำบัตรประชาชนของตัวเองยื่นให้เจ้าหน้าที่ดู และอายุน้อยกว่าน้องอีก ก็ยังสามารถเข้าไปได้ ผมก็ไม่ได้เชื่อน้องนะ ผมไม่ได้เชื่อร้านด้วย แต่ต้องหาความจริง สังคมก็อยากรู้ใครพูดจริงใครพูดไม่จริง ผมทางครอบครัวได้มีการขอเงินเขาหรือเปล่า ทางครอบครัวบอกไม่มีการขอเงิน ขอเคลียร์เขายังไม่ไปเลยเพราะต้องการดำเนินคดี 

ทั้งนี้  "กัน จอมพลัง" ได้ถามคุณตาของสาววัย 17 ปีว่าดูแลหลานบกพร่องหรือไม่ ตาของเด็กตอบว่า "ไม่บกพร่อง ดูแลหลานดี" ด้าน "กัน จอมพลัง"  บอกว่า ผมพูดต่อหน้าตรงนี้เลยว่าตาดูแลหลานไม่ดี ไม่เช่นนั้นหลานไม่หนีเที่ยว 

"กัน จอมพลัง"  ระบุอีกว่า ได้พูดคุยกับครอบครัวของน้องโดยครอบครัวไม่รู้เลยว่าวันดังกล่าวน้องจะไปเที่ยวต่อ เนื่องจากวันนั้นเป็นวันสอบ GAT – PAT แต่เพื่อนชวนไปเที่ยวจึงตัดสินใจไป ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางครอบครัวบอกว่านายสมรักษ์ ได้ติดต่อน้องอายุ 17 ปีไป และบอกว่า “ไปแจ้งความทำไม ยังไม่ได้ทำเลย” ส่วนน้องอายุ 17 ปีก็ยืนยัน “พี่ลวนลามหนู”  ขณะที่ พ่อแม่ยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้รับงานเอนเตอร์เทน  

น้องเล่าให้ฟังว่า  มีการ์ดที่ร้านอาสาจะไปส่ง น้องก็ไว้ใจและนำคีย์การ์ดโรงแรมให้การ์ดโรงแรมให้ดู การ์ดจึงพาไปส่งโรงแรม ที่เป็นโรงแรมของนักมวย และได้เดินเข้าไปพร้อมกับนักมวย เพราะคิดว่าเขาเป็นดารา ไม่น่าจะมาทำอะไร และคิดว่า ลูก ๆ ของเขาจะอยู่ในห้องด้วย 

ขณะที่ ตาของน้อง กล่าวว่า   ไม่รู้เลยว่าหลานไปเที่ยว  คืนนั้นเห็นว่าดึกแล้ว หลานยังไม่กลับมา ยายก็พยายามโทรติดต่อหาหลาน แต่โทรไปแล้ว หลานไม่ยอมรับโทรศัพท์ ซึ่งปกติหลานไม่ได้เป็นแบบนี้จะสามารถติดต่อได้ทุกครั้ง  ส่วนเรื่องที่หลานปลอมบัตรประชาชนเพื่อเข้าไปในสถานบันเทิงนั้นไม่รู้เรื่องเลย 

ขอบคุณเพจ  กันจอมพลัง ช่วยสู้ , รายการโหนกระแส