fellow fellow พร้อมปล่อยซิงเกิล 3 เพลงรักส่งท้ายปี “ไม่เปลี่ยนเลย”

2023-12-12 12:35:35

fellow fellow พร้อมปล่อยซิงเกิล 3 เพลงรักส่งท้ายปี “ไม่เปลี่ยนเลย”

Advertisement

fellow fellow พร้อมปล่อยซิงเกิล 3 เพลงรักส่งท้ายปี “ไม่เปลี่ยนเลย”



หลังจาก 2 หนุ่มดูโอ้ป๊อบ fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) ข้าว—ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที—พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่สังกัด Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ปล่อยไปแล้วถึง 2 ซิงเกิล คือ ‘ดาวหางฮัลเลย์ (Halley's Comet)’ และ ‘ฉันคือความทรงจำดีๆ ของเธอหรือเปล่า’ แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม






ซึ่ง ดาวหางฮัลเลย์ พาทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็น Apple Music, Spotify และ JOOX ชาร์ทเพลงคลื่นวิทยุอันดับต้นๆ TikTok ที่มีคนร่วมทำคลิปที่มียอดวิวเฉียด 500ล้านวิวเข้าไปทุกที รวมถึง YouTube ที่ติดเทรนด์มิวสิคอันดับต้นๆ และมียอดวิวทะลุ 50ล้านวิวไปแล้วนั้น เป็นกำลังใจที่ดีอย่างยิ่งให้กับ ข้าว และ ที ที่แฟนๆให้การสนับสนุนท่วมท้นเช่นนี้ 2 หนุ่มจึงไม่รอช้า รีบปล่อยซิงเกิล 3 ออกมากับ ‘ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)’





ที่มาของ ‘ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)’ ข้าวได้แรงบันดาลใจไอเดียเพลงนี้มาจาก ข้อความครบรอบแต่งงานของแฟนที่พิมพ์ว่า “เค้าว่าผู้คนเปลี่ยนไป แต่โชคดีที่ระหว่างเราไม่มีอะไรเปลี่ยน“ พอย้อนนึกไปถึงวันแรกที่คบกันจนถึงปัจจุบัน รู้สึกว่าการที่มีใครสักคนอยู่ข้างเราและเข้าใจเรามาเสมอเป็นเรื่องที่โชคดีมากๆ ไม่ว่าสิ่งต่างๆรอบตัวจะเปลี่ยนไปหมด แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยก็คือ เธอ โดยเพลงนี้ ข้าวยังได้ร่วมเขียนเนื้อกับ แทน Lipta อีกด้วย ในแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ป๊อป ‘ไม่เปลี่ยนเลย’ จะเป็นเพลงรักหวานขนาดไหน พิสูจน์ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง





MV

www.youtube.com/watch?v=RRSvzw8TdwI 



#ไม่เปลี่ยนเลย #BestLuck #fellowfellow #kicksrecords