ลุ้นตัวโก่ง !! "มิว - ตุลย์" กับโมเมนต์ควงลั้ลลามัลดีฟส์ ลั่น ปลายปีมีเปิดตัวแฟน ?

2023-12-12 12:10:18

ลุ้นตัวโก่ง !! "มิว - ตุลย์" กับโมเมนต์ควงลั้ลลามัลดีฟส์ ลั่น ปลายปีมีเปิดตัวแฟน ?

Advertisement

ลุ้นตัวโก่ง !! "มิว - ตุลย์" กับโมเมนต์ควงลั้ลลามัลดีฟส์ ลั่น ปลายปีมีเปิดตัวแฟน ?



ก่อนหน้านี้ก็มีโมเมนต์คู่ให้บรรดาแฟนๆ ใจฟูอยู่เป็นระยะๆ สำหรับด้อม "มิวตุลย์" - "ตุลย์มิว" ที่ต่างก็รับรู้ว่าพระเอกสุดฮอตทั้งสองนั้นมีความสนิทชิดเชื้อกันมากๆ ไปเที่ยวไปแฮงเอาต์กันตลอดๆ พร้อมทั้งแอบยกป้ายไฟเชียร์อยู่ในใจลึกๆ ว่าคู่นี้ดูมีเคมีที่เข้ากันจนอาจจะถึงขั้นคบหาศึกษาหัวใจกันก็เป็นได้   





ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนจับสังเกตว่า "มิว - ตุลย์" น่าจะไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ด้วยกัน เพราะมีเพื่อนๆ ที่ร่วมทริปเดียวกันลงภาพแอบติดหนุ่มทั้งสองมาด้วยนิดๆ แต่ถึงแม้จะไม่ชัดเจนก็พอจะเดาออกว่าใช่อย่างแน่นอน แถมล่าสุด "มิว ศุภศิษฏ์" ก็ได้ลงภาพและคลิปอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้กับหนุ่ม "ตุลย์ ภากร" ทำเอาโลกของสาววายกลายเป็นสีชมพูไปเลยทีเดียว 





งานนี้ "มิว" ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “Belated BD to my travel buddy  ขอมา 10 บรรทัดเท่านี้ไปก่อน” หรือ “สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังสำหรับเพื่อนเที่ยวของฉัน” โดยเซตภาพดังกล่าวก็เป็นการรวบรวมภาพที่ทั้งคู่เคยไปเที่ยวมาด้วยกัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยคลิปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กระหน่ำแซวโมเมนต์ดีต่อใจของสองพระเอกสุดล่ำ



ทางด้าน "ตุลย์ ภากร" ก็ได้ลงภาพขณะเที่ยวพักผ่อนที่เกาะมัลดีฟส์ และยังมีคลิปที่เผยให้เห็นหน้าของ "มิว ศุภศิษฏ์" เท่ากับเป็นการตอบคำถามที่ก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่ไปด้วยกันหรือเปล่าได้อย่างชัดเจน ซึ่งทำให้เหล่าแฟนคลับจับโยงไปถึงบทสัมภาษณ์ของ "มิว" ก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวเคยพูดว่าจะเปิดตัวแฟนช่วงปลายปีอีกด้วย





อุ๊ยๆๆ เอ๊ะๆๆ หรือนี่จะเป็นข่าวดีรับปีใหม่ปีมังกร 2567 หรือเปล่านะ สำหรับพระเอกหนุ่ม "มิว" ที่อาจจะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนแถมเป็นคนน่ารักอย่าง "ตุลย์ ภากร" เอ้า แฟนๆ เตรียมหมอนเตรียมมุ้งมาจิกกันให้กระจุยไปเลยจ้า