“เกรซ กาญจน์เกล้า” แต่งชุดไทยรำบวงสรวงบูรณะองค์พญานาคพร้อมจัดเลขธูปให้เห็นชัดๆ ไม่มีกั๊ก

2023-12-12 10:55:53

“เกรซ กาญจน์เกล้า” แต่งชุดไทยรำบวงสรวงบูรณะองค์พญานาคพร้อมจัดเลขธูปให้เห็นชัดๆ ไม่มีกั๊ก

Advertisement

 
อ่อนช้อยสวยสง่า “เกรซ กาญจน์เกล้า” แต่งชุดไทยรำบวงสรวงบูรณะองค์พญานาคพร้อมจัดเลขธูปให้เห็นชัดๆ ไม่มีกั๊ก

ถือโอกาสดีในวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา เข้าร่วมพิธีบวงสรวงบูรณะองค์ปู่พญานาค ณ วัดป่าคลอง 11 สำหรับนางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่แต่งชุดไทยสวยสง่าจัดเต็ม มาร่วมพิธีพร้อมกับโชว์ลีลาร่ายรำสุดอ่อนช้อยงดงาม




พร้อมกันนี้ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็ได้เผยแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “10.12.66 บวงสรวงบูรณะองค์พญานาคและเปลี่ยนสีพระวรกายองค์ปู่พญานาคราช ณ วัดป่าคลอง 11 เนื่องในวันเกิดค่า อนุโมทนาสาธุกันนะค้า ป.ล.ไม่พลาดเอาเลขเด็ดมาฝาก”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญ และอวยพรวันเกิดให้กับสาวเกรซกันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังไม่ลืมที่ตะส่องเลขเด็ดจากธูปที่นางเอกสาวปล่อยมาให้ได้ชมกันยกใหญ่อีกด้วย




และนอกจากนี้ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็ยังได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังโชว์ลีลาร่ายรำลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ว่า “รำ "เก้าจอมกษัตริย์" ถวายพญานาคราชทั้ง 9 ตระกูลค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้รำถวายแบบจริงจังเลย ตื่นเต้ลลลมาก ขอขอบพระคุณ #วัดป่าคลอง11 ที่มอบโอกาสให้ได้รำบวงสรวงในครั้งนี้นะค้า รวมถึงขอบคุณครูนางที่ช่วยสอน และทีมตูนบายศรีที่จัด setting ทุกอย่างให้อย่างสวยงามอลังการ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : gracekanklao