“น้ำตาล” เปิดภาพแซ่บทริปดำน้ำเกาะสิมิลัน ก้าวข้ามปมในใจไม่กลัวทะเลอีกต่อไป !

2023-12-09 16:20:05

“น้ำตาล” เปิดภาพแซ่บทริปดำน้ำเกาะสิมิลัน ก้าวข้ามปมในใจไม่กลัวทะเลอีกต่อไป !

Advertisement

 
อื้อหือ “น้ำตาล ชลิตา” เปิดภาพแซ่บทริปดำน้ำเกาะสิมิลัน ก้าวข้ามปมในใจไม่กลัวทะเลอีกต่อไป !

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะแพ็กกะเป๋าไปแชะภาพอวดหุ่นดีเช็กอินทะเลมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนางงามและนักแสดงสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่ต้องบอกว่าปล่อยภาพทีเด็ดเผ็ดเวอร์ในชุดว่ายน้ำหรือบิกินีมาทีไร เป็นต้องทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่แห่ซูฮกรัวๆ ตลอด



อย่างล่าสุด (9 ธ.ค. 2566) น้ำตาลก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ รวมถึงบรรดาเพื่อนพ้องแห่สาดไฟลุกให้รัวๆ อีกครั้ง กับเซตแซ่บสู้แดดในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซลายดอกสีสันสดใสสะดุดตา แถมท่อนล่างก็ยังเว้าสูงชวนใจหวิว พร้อมกับแปะแคปชั่นวลีฮิตติดกระแสโซเชียลว่า “ฟ้ารักพ่อนะคะ”


ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา สาวน้ำตาลก็ได้เปิดภาพแซ่บใต้น้ำ ขณะที่เจ้าตัวกำลังดำน้ำลึกถึง 9.8 เมตร ดูปะการังและหมู่ปลาที่เกาะสิมิลัน พร้อมกับเปิดความในใจข้ามความกลัวที่กล้าลงโลกใต้ทะเลเอาไว้ว่า...



“ในที่สุด นต.ก็ไม่กลัวทะเลแล้วอีกต่อไป เหลือแต่ฝึกให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทุกๆ ครั้งที่ไปทะเลมีแต่ไปทำ content ถ่ายรูปบนบกสวยๆ แต่ไปครั้งนี้รู้สึกว่าไปเพื่อ challenge ตัวเองมาก ไปเพื่ออยากเห็นสิ่งใหม่ๆ ใต้ท้องทะเล เรียนรู้สิ่งต่างๆ ในชีวิตที่ไม่เคยได้ทำ ได้ทำสถิติตัวเองดำลงไปถึง 9.8 เมตร ตอนนี้หูดับ55555 ขอบคุณตัวเองมากๆ ที่ตัดสินใจไปเรียนกับพี่ป่าน ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ได้เจอพี่ป่าน พี่สาวที่น่ารัก งื้อปริ่ม !!!”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ชื่นชมความเก่ง และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพที่สวยและหุ่นแซ่บมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม : namtanlitaa