หญิงลี - แซ็ค เจอกันครั้งแรกในเพลงใหม่สุดซ่า “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน”

2023-12-09 09:30:14

หญิงลี - แซ็ค เจอกันครั้งแรกในเพลงใหม่สุดซ่า “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน”

Advertisement

หลังจากปล่อยเพลง “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” มนต์แคน-ลำเพลิน จากอัลบั้ม “ถนน คน เพลิน” ออกไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ก็สร้างสถิติมากมากมายเช่น ติดเทรนด์ #1 ในยูทูบ และติดชาร์ตเพลงยอดนิยมอันดับ 1 ในหลายสถานี และตอนนี้ยอดวิว 70 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว ตามมาด้วยเพลงที่ 2 ในอัลบั้ม ได้แก่ “ฮ้อยฮัก” ต่าย-ครูเต้ย ก็ติดเทรนด์เพลงมาแรงสูงสุดอันดับ 7 และยอดวิวก็ทะยานสู่ 8 ล้านวิวแล้ว



เดินทางมาถึงเพลงที่ 3 อัลบั้ม ถนน คน เพลิน เอาใจคนชอบความสนุกสนานกัน กับเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” เพลงตื๊ด สุดกวน ชวนเต้น กับแนวคิดที่ว่า “ถึงชาตินี้รักจะไม่แฮปปี้ งั้นมาชนแก้วกับพี่กันดีกว่าน้อง....” งานนี้บอกเลยว่าสนุกสุดๆ หยุดไม่อยู่แน่นอน ที่ได้พาสายซิ่งตัวแม่อย่าง “หญิงลี ศรีจุมพล” และสายฮาตัวพ่อ “แซ็ค ชุมแพ” มาประกบคู่กันในเพลงนี้ เรียกได้ว่ามวยถูกคู่ แม้ว่าเพลงจะมีเนื้อหาเศร้า อกหักรักคุดแค่ไหน ก็ไม่มีเวลาให้กับความเสียใจ ปาดน้ำตาทิ้งไปกับความเจ็บช้ำและเต้นต่อกันทันที เพลงนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของการทำบุญร่วมชาติ หวังว่าจะได้เกิดมาคู่กัน แต่ทำไม๊...ทำไม เป็นเพราะอะไรก็ยังไม่ได้คู่กันสักที แบบนี้หลายคนคงจะเศร้า แต่เขาและเธอกลับมองต่างมุม สร้างรอยยิ้มสนุกสนานและเฮฮากันได้



หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “ฮาและมันแน่นอนค่ะ สำหรับเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” ซึ่งหญิงลี ได้มาร้องแจมกับน้องแซ็ค บุคลิกของเราทั้งสองคนคือ สนุกสนาน ลั้ลลาๆ ดังนั้นเพลงนี้รับประกันมันแน่นอน หลายคนประสบผลสำเร็จเรื่องความรัก แต่บางคนผิดหวัง อย่าไปซีเรียส ปล่อยใจจอยๆ แล้วหาเพลงสนุกๆ ฟังกันนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงที่ 3 จากอัลบั้ม ถนน คน เพลิน หวังว่าทุกคนคงจะชื่นชอบกันนะคะ”