“มาร์กี้” เปิดโหมดหวานฉ่ำถึง “ป๊อก” ฉลองครบรอบ 9 ปี ที่ตื่นมาเจอเกือบทุกเช้า

2023-12-08 14:40:59

“มาร์กี้” เปิดโหมดหวานฉ่ำถึง “ป๊อก” ฉลองครบรอบ 9 ปี ที่ตื่นมาเจอเกือบทุกเช้า

Advertisement

  
“มาร์กี้ ราศรี” เปิดโหมดหวานฉ่ำถึง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ฉลองครบรอบ 9 ปี ที่ตื่นมาเจอเกือบทุกเช้า ทิ้งท้ายประโยคเด็ด ยิ่งนานเราจะยิ่งหลงรัก ยิ่งเกรงใจ ยิ่งให้เกียรติ

เรียกได้ว่าเผลอแป๊บก็ใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากันมานานจนถึง 9 ปีแล้ว สำหรับคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 อย่างนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” และสามีหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ซึ่งล่าสุดวันนี้ (8 ธ.ค. 2566) ทางด้านมาร์กี้ก็ได้ออกมาเปิดโมเมนต์หวานฉ่ำคู่กับสามีสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัว




พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เปิดความในใจฉลองวันครบรอบผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “ผ่านมา 9 ปีเต็ม ที่ตื่นเช้ามาเจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า แต่งงานก็ 6 ปี ลูกก็ 2 คนละ เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก ไอยังจำได้ทุกอย่างทุกช่วงเวลาเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน ชีวิตคู่เรามันก็มีทั้งรอยยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้แหละ (ยิ้ม 40% หัวเราะ 40% ร้องไห้ 10% อื่นๆ (อีโมจิมองบน) 10%)

เรามักจะพูดว่า together forever แต่เราไม่รู้หรอกว่า forever มันจะนานแค่ไหน จะตื่นมาเจอหน้ากันได้อีกกี่วันกี่เดือนกี่ปี แต่เราจะทำทุกวันให้ดีที่สุด



ยิ่งนานเราจะยิ่งหลงรัก ยิ่งเกรงใจ ยิ่งให้เกียรติ ยิ่งนานไปเราคงไม่ยิ่งเหมือนเพื่อนนะ เพื่อนเรามีเยอะละค่ะ happy anniversary my hubby”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ Happy anniversary ให้กับทั้งคู่อย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : pokmindsetmargie_rasri