“อั๋น ภูวนาท” เปิดโหมดเศร้าเผย “ดีเจโก” ฝากขนมไว้ให้ก่อนเดินทางไกล ทำแฟนๆ แห่คิดถึง

2023-12-08 13:30:49

“อั๋น ภูวนาท” เปิดโหมดเศร้าเผย “ดีเจโก” ฝากขนมไว้ให้ก่อนเดินทางไกล ทำแฟนๆ แห่คิดถึง

Advertisement

  
น้ำตาไหลตามๆ กัน “อั๋น ภูวนาท” เปิดขนมที่ “ดีเจโก” สั่งไว้ให้ก่อนเดินทางไกล พร้อมแซวรุ่นน้องอยู่ทางนู้น อย่าไปทำงานสายพี่ไปช่วยจัดแทนให้ไม่ได้ ทำแฟนๆ แห่คิดถึงกันล้นหลาม

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างเศร้าไม่หาย และคิดถึงดีเจหนุ่มชื่อดังผู้ล่วงลับอย่าง “ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (8 ธ.ค. 2566) ดีเจรุ่นพี่ที่สนิทสนมอย่าง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ได้ออกมาเปิดโพสต์อวดมุมน่ารักไม่มีเปลี่ยนของดีเจโกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว




โดยงานนี้ “อั๋น ภูวนาท” ก็โพสต์ภาพขนมที่ “แนน” ภรรยาของดีเจโกเอามาให้ และการ์ดข้อความขอบคุณหนุ่มอั๋นที่มอบพลัง ความรัก และกำลังใจให้กับครอบครัว

พร้อมกันนี้หนุ่มอั๋นก็ยังได้เผยภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นหลังได้รับของฝากว่า... “เมื่อวานได้รับข้อความที่ทำให้น้ำตาหยดนี้จากน้องแนน และครอบครัวของโก… ชื่อของอั๋นอยู่ในจดหมายฉบับนั้นที่โกฝากไว้ และสั่งไว้ว่า อย่าลืมส่งขนมนี้ให้พี่อั๋นด้วย เช้านี้มันมาถึงมือพี่แล้วนะโก ตอนนี้พี่กับพี่เป้จัดรายการแทนโกอยู่ ยังยากทุกวันเลย และยังรู้สึกแค่มาจัดแทนเราอยู่… ทุกคนยังคิดถึง เมื่อเช้าตอนได้จดหมายเรา พี่ก็ร่วงออกอากาศไปอีกรอบ อยู่ทางนู้นนนน อย่าไปทำงานสายอีกนะ พี่ยังไปช่วยจัดแทนให้ไม่ได้นะ!”



ภายหลังจากที่ได้เห้นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งความคิดถึงปนเศร้าไปตามๆ กันอย่างคับคั่ง เช่น “ชั้นคงแขนขาอ่อนแรงไปเลยล่ะ สู้สู้นะ”, “เปิดมาเจอโพสต์นี้ อึ้งไปเลยค่ะ จุกเนอะ เค้าคิดถึงคนอื่นเสมอเลย”, “ถ้าเป็นเราคงกินทั้งน้ำตาเป็นแน่แท้”, “คิดถึงเสียง เจ้าของประโยค ‘สวัสดีมากครับ’ จังเลยค่ะ”, “น้ำตาไหลตามคุณอั๋นกับคุณต๊อกเลยอ่าเมื่อเช้า”, “เมื่อเช้าน้ำตาไหลตามเลยค่ะ ยิ่ง 3 เพลงแรกของชั่วโมงหลังจากข่าว 8 โมง น้ำตามันก็ไหลไม่หยุด คิดถึง DJ โกเสมอนะคะ”, “เมื่อเช้าร้องไห้ตามคุณอั๋น น้ำตาหยดแหมะจนถึงที่ทำงานเลยค่ะ ฮือออ มันยากจังงงง”, “อ่านแล้วน้ำตาคลอเลยค่ะ @djko1065 ผู้น่ารักของทุกคน”, “คิดถึงเค้ามากๆ ค่ะ”, “คิดถึงกาแฟยามเช้า”, “คิดถึงดีเจโกนะคะ”, “ฟังอยู่เมื่อเช้าพอดีค่ะพี่อั๋น น้ำตาซึมตามๆ กันไป”, “คิดถึงจังค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : unpuwanart