"ไบร์ท รพีพงศ์" มั่นใจ "นนกุล" เปิดเรื่องความรักไม่มีผลต่องานคู่

2023-12-08 11:35:14

"ไบร์ท รพีพงศ์" มั่นใจ "นนกุล" เปิดเรื่องความรักไม่มีผลต่องานคู่

Advertisement

"ไบร์ท รพีพงศ์" มั่นใจ "นนกุล" เปิดเรื่องความรักไม่มีผลต่องานคู่ ยัน เข้าใจทุกๆ คน วอนอย่าดราม่า



แฟนๆ เกิดความห่วงใยความรู้สึกของหนุ่ม “ไบร์ท รพีพงศ์” หลังมีดราม่าเบาๆ เกี่ยวกับการออกงานอีเวนต์คู่กันกับ "นนกุล ชานน" ครั้งล่าสุด ต้นเหตุมาจากคำถามเรื่องความรักของหนุ่ม "นน" กับ "แอฟ" ทั้งๆ ที่ "ไบร์ท" ยังยืนอยู่ในวงสัมภาษณ์ ซึ่ง "นนกุล" ได้รีบยกมือไหว้ขอโทษเหล่าสื่อมวลชน พร้อมบอกว่าเรื่องส่วนตัวขอไม่พูดตอนนี้ ทำให้เกิดดราม่าตามมาเบาๆ ก่อนที่ “นนกุล” จะฉายเดี่ยวออกมาขอโทษเรื่องเกิดขึ้นด้วยตัวเอง 






ทั้งนี้ "ไบร์ท รพีพงศ์" ได้ออกมาชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าวแล้วว่า "ผมได้เห็นประเด็นที่เกิดขึ้นแล้วครับ ก็เข้าใจในการทำงานของทุกๆ ฝ่าย จึงขอบอกตรงนี้เลยว่าผมโอเคมากๆ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกแย่แต่อย่างใด ซึ่งกับกระแสดราม่านี้ผมไม่ได้เอาไปคุยกับ "นน" เลยครับ เพราะเราทั้งสองคนต่างมีภารกิจต้องทำมากมาย แต่ถ้าเจอกันก็เลือกจะส่งพลังบวกให้กันและกันดีกว่า..."






"ซึ่งหลังจาก "นนกุล" เปิดเผยเรื่องความรักนั้น ผมมองว่า สิ่งนี้ไม่มีผลกับการทำงานคู่ในอนาคตของเราอยางแน่นอนมั่นใจได้ เรายังคงเป็นเพื่อนที่สนิทใจกันเหมือนเดิม ขอร้องให้แฟนคลับทั้งหลายโปรดจงเข้าใจ ส่วนตัวเข้าใจดีกับทุกกระแสที่เกิดขึ้นและก็ไม่อยากให้มีเรื่องดราม่า คอมเมนต์ติติงกันได้แต่เบาๆ หน่อยก็ดีครับ"