“เปรี้ยว” ยันไม่มีเจตนาฆ่า “น้องแอ๋ม”

2018-03-15 14:45:37

“เปรี้ยว” ยันไม่มีเจตนาฆ่า “น้องแอ๋ม”

Advertisement

สอบพยานฝ่ายจำเลยนัดสุดท้าย “เปรี้ยว หั่นศพ” ทนายความ พลิกข้อกฎหมาย อ้างลูกความไม่มีเจตนาฆ่า “น้องแอ๋ม”



ศาลจังหวัดขอนแก่น เบิกตัวผู้ต้องหาประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และน.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม รวมทั้งเบิกตัวนายวศิน นามพรม ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น และน.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือเบนซ์ ผู้ต้องหาที่อยู่ในระหว่างประกันตัวของกองทุนยุติธรรม เข้าสอบคำให้การพยานฝ่ายจำเลย มีญาติของผู้ต้องหาทั้ง 5 คน รวมทั้งทีมทนายความ พนักงานอัยการ และครอบครัวผู้เสียชีวิต ร่วมสอบคำให้การพยานฝ่ายจำเลยนัดสุดท้าย






นายอมรพงษ์ จันทร์กวี ทนายความ น.สเปรี้ยว กล่าวว่า การสอบคำให้การพยานฝ่ายจำเลยวันนี้เป็นนัดสุดท้าย ทีมทนายความฝ่ายจำเลย ได้ขอเบิกพยานขึ้นให้การรวม 3 ปากคือจำเลยที่ 2 น.ส.เอิร์น, จำเลยที่ 4 นายวศิน และจำเลยที่ 5 น.ส.แจ้






เปรี้ยว (ซ้าย) แอ๋ม (ขวา)

โดยทีมทนายสู้คดีความ ประเด็นเรื่องของเจตนา ว่าเราไม่ได้มีเจตนาฆ่าผู้เสียชีวิต และไม่มีการเตรียมการ หรือไตร่ตรองไว้ก่อนตามที่ทนายโจทก์ร่วมกล่าวหา

ทั้งนี้ทีมทนายความฝ่ายจำเลย ระบุว่า จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อความยุติธรรมของลูกความ ส่วนการพิจารณาคดีจะออกมาเช่นใดนั้นไม่อาจก้าวล่วงศาลได้ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการสอบคำแล้ว ศาลจะมีคำสั่งเพิ่มเติมออกมาต่อไป