“บิ๊กเอ็ม” เปิดแชต ภาพสาวปริศนากลางรายการ ไม่กล้าพูดคบใคร เพราะกลัวแฟนคลับถล่ม

2023-12-07 17:00:01

“บิ๊กเอ็ม” เปิดแชต ภาพสาวปริศนากลางรายการ ไม่กล้าพูดคบใคร เพราะกลัวแฟนคลับถล่ม

Advertisement

​ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่โดนกระแสข่าวจนทำให้หายเงียบไปสักพักใหญ่ สำหรับหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ล่าสุดกลับเข้ามาวงการอีกครั้ง แถมมีคนติดต่อเล่นหนัง และซีรีส์หลากหลายเรื่อง งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เลยขอเชิญเจ้าตัวมาสอบถาม ถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่ทำให้เจ้าตัวขึ้นเอ่ยปากว่ากลัวคนที่เข้ามาหา พร้อมตอบพักหลัง หวังพึ่งสายมูให้ชีวิตกลับมาสดใส ไม่พอเจ้าตัวยังเปิดทั้งแชตคุย และรูปสาวปริศนาที่แอบสุ่มคุยกันที่แรกกลางรายการ แฟนๆ



หลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา รู้สึกขยาด หวาดกลัว ในการเจอคน และเริ่มมองคนละเอียดขึ้น?
​อันนี้จริงเลย หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ ผมเลยรู้แล้วว่าการที่เราเจอใคร ผมก็จะต้องศึกษาเขาให้มากขึ้น



เธอเลือกรับงานแต่บทพระเอกจริงหรือเปล่า?
​ไม่นะครับ แต่ละคร ซีรีส์ที่ติดต่อมามีแต่บทพระเอกครับ

มีคนลือว่าเธอสายมู?


​โดยส่วนตัวผมเป็นชาวพุทธ แต่ก็นับถือฮินดูด้วย นับถือเทพเจ้าฮินดู แต่ถ้าบอกว่าสายมูแบบตระเวนไม่ใช่ครับ ส่วนมากทำที่บ้าน แต่ปีนี้ไปไกลหน่อย ไปถึงอินเดีย



ทำไมถึงมาเชื่อเรื่องนี้?
​ขอเล่าย้อนไปนิดนึงนะครับ เดี๋ยวว่าผมงมงายคือ ตั้งแต่เข้าวงการ ผมยังไม่เคยรู้จักว่าเทพฮินดู พระพิฆเนศคือใคร แต่บังเอิญผมไปไหว้ที่ห้วยขวาง และบูชามา แล้วก็เกิดเรื่องดีๆขึ้นมาในชีวิต เลยทำให้ผมเชื่อ และศรัทธามา 15 ปีแล้วครับ แต่ช่วงนี้จะไหว้หนัก และศึกษาเป็นพิเศษ เพราะไม่อยากให้ใครมาหลอกผมได้ เลยศึกษาเยอะ

เวลามีใครถามว่ามีแฟนหรือยัง จะบอกว่ามีคนคุย?
​ใช่ครับ แต่เป็นเพื่อนกัน บอกไม่ได้ครับ เดี๋ยวแฟนคลับไปถล่มเขา




เนี่ย พอเธอพูดแบบนี้ ทุกคนก็คิดว่าเธอโกหก จริงๆไม่มีใคร?
​เดี๋ยวผมเปิดให้ดูก็ได้ครับ (เปิดโทรศัพท์) แต่ให้อาจารย์ดูคนเดียวนะครับ เปิดหน้าจอไม่ได้ บอกชื่อไม่ได้ครับ เป็นเพื่อนกันคุยกันอยู่ (เปิดแชตให้อาจารย์ยิ่งศักดิ์ดู)