“เคน ภูภูมิ” ยกการเรียนที่อังกฤษเป็น 3 เดือนที่ประทับใจ ชี้ประสบการณ์ที่ดูจากตาอย่างเดียวไม่ได้

2023-12-07 16:00:23

“เคน ภูภูมิ” ยกการเรียนที่อังกฤษเป็น 3 เดือนที่ประทับใจ ชี้ประสบการณ์ที่ดูจากตาอย่างเดียวไม่ได้

Advertisement

 
ไม่ลองไม่รู้ “เคน ภูภูมิ” บอกเป็น 3 เดือน ที่ประทับใจมาก หลังได้ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนที่ประเทศอังกฤษ พร้อมบอกประสบการณ์เรียนรู้จากการดูแค่ตาอย่างเดียวไม่ได้จริงๆ

ทุ่มใช้เวลา 3 เดือน ในการบินลัดฟ้าไปเป็นนักเรียน เติมความรู้และทักษะภาษาที่ประเทศอังกฤษ และลุล่วงเป้าหมายจนสำเร็จ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ที่ห่างหายจากหน้าจอไประยะหนึ่ง แต่ไม่ได้หายหน้าไปจากโซเชียล อีกทั้งยังคงทยอยอัพเดตรูปภาพในขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างบ้านต่างเมือง ให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ต่อเนื่อง





อย่างล่าสุด (7 ธ.ค. 2566) “เคน ภูภูมิ” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับแนบแคปชั่นแชร์ประสบการณ์ตรงที่เรียนรู้จากสายตาอย่างเดียวไม่ได้ โดยงานนี้หนุ่มเคนก็ได้บอกเอาไว้ผ่านทางแคปชั่นว่า...

“จบการศึกษา 3 เดือน ปีนี้ก็ได้ประสบการณ์ที่ดีอีกแล้ว ทั้งการเรียนที่เราก็รู้สึกพัฒนาขึ้น ความเข้าใจตัวเองก็เยอะขึ้น การตัดสินใจก็ดีขึ้น หลายครั้งที่หลายคนถามว่าไปแบบนี้แล้วได้อะไร จะบอกว่ามันได้อะไรเยอะกว่าที่คิดไว้เยอะคับ ไม่ลองก็ไม่รู้ ประสบการณ์มันเรียนรู้จากการดูแค่ตาอย่างเดียวไม่ได้จริงๆ ต้องออกไปเจอด้วยตัวเอง เป็น 3 เดือนที่ประทับใจจริงๆ”



และภายหลังจากที่หนุ่มเคนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยความคิดถึงว่าให้หนุ่มเคนนั้นกลับมาได้แล้ว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  ken_phupoom