สื่อแดนโสมขาวเมาท์แซ่บ "วี BTS" ยุติสัมพันธ์ "เจนนี่ BlackPink" แล้ว แฟนๆ สุดเสียดาย

2023-12-07 15:00:04

สื่อแดนโสมขาวเมาท์แซ่บ "วี BTS" ยุติสัมพันธ์ "เจนนี่ BlackPink" แล้ว แฟนๆ สุดเสียดาย

Advertisement

สื่อแดนโสมขาวเมาท์แซ่บ "วี BTS" ยุติสัมพันธ์ "เจนนี่ BlackPink" แล้ว ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน 



สื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงแดนโสม ระบุว่า "วี แห่ง BTS" และ "เจนนี่ คิม" หรือ "เจนนี่ BLACKPINK" ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้วเรียบร้อย ทำเอาแฟนคลับต่างเสียดายไปตามๆ กัน




โดยทางด้าน Big Hit Music และ YG Entertainment ยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆ ออกมา นอกจากความเคลื่อนไหวแค่ "วี" และสมาชิกในวง "BTS" อย่าง "อาร์เอ็ม , จีมิน" และ "จองกุก" กำลังจะเข้ากรมเพื่อรับราชการทหาร ส่วน BLACKPINK เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ YG กันไปหมาดๆ ซึ่งทาง JTBC เป็นสื่อเดียวที่ออกมารายงานข่าวไม่ค่อยจะสู้ดีของ "วี - เจนนี่" 






หลังจากมีมือดีออกมาปล่อยภาพหลุดของชายหญิงขณะนั่งอยู่ในรถระหว่างขับรถเที่ยวเกาะเชจู เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน 2565 พร้อมระบุว่า ชายหญิงดังกล่าวคือ "วี" และ "เจนนี่" ที่กำลังแอบเดทกันอยู่ หลังจากที่ภาพนั้นถูกปล่อยออกมา ก็ได้กลายเป็นประเด็นโต้เถียงครั้งใหญ่ว่า เป็นภาพจริงหรือตัดต่อ ก่อนจะนำไปสู่การถกเรื่องความปลอดภัยของไอดอลเกาหลี ซึ่งนี่คือที่มาของเรื่องราวความรักของทั้งสอง



ถึงแม้ข่าวการออกเดทของทั้งคู่นั้นมิได้มีการยอมรับจากปากศิลปินทั้งสอง แต่กลับมีการปล่อยภาพโมเมนต์ที่อ้างว่าเป็น "เจนนี่ - วี" ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งปัจจุบันก็ยังไม่ทราบว่าเป็นภาพจริงหรือตัดต่อกันแน่ มีทั้งภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวฟาร์มด้วยกัน ภาพในห้องแต่งหน้า เผยให้เห็น "เจนนี่" ขณะยืนถ่ายรูป "วี" หน้ากระจกและรูปคู่ของทั้งสองคน ตลอดจนภาพที่หอมหน้าผาก และทำท่าไหว้หน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ด้วยกัน





ไม่กี่เดือนหลังจากมีข่าวภาพหลุด ก็ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอโมเมนต์สวีตของชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังเดทด้วยกันในปารีส โดยมีคนอ้างว่าคนในคลิปคือเจนนี่และวีที่กำลังเดินเที่ยวกัน ซึ่งมีคนสังเกตว่า ถัดไปไม่ไกลมีเมเนเจอร์ของเจนนี่ตามประกบดูแลความใกล้ชิดอยู่ด้วย และคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัล เพราะหลายคนมองว่าหากเจนนี่กับวีเดทกันจริง ก็ถือเป็นคู่รักคนดังที่น่ารักกันมากๆ เพราะแม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่ทั้งคู่ก็หาเวลามาเดทกัน แถมยังเดินจับมือพูดคุยกันอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย





ซึ่งที่ผ่านมา YG Entertainment ต้นสังกัดของ "เจนนี่ BLACKPINK" และ "Big Hit Music" ต้นสังกัดของ "วี BTS" ไม่เคยยืนยันว่าศิลปินทั้งสองกำลังศึกษาดูใจกัน แต่ทั้งคู่ก็ถูกสื่อมวลชนจับภาพขณะอยู่ด้วยกันได้หลายครั้ง ซึ่งชาวเน็ตและแฟนๆ จำนวนมากมองว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเรื่องจริงแม้จะไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ทำให้เกิดฐานแฟนคลับฉบับเชียร์ที่คอยส่งกำลังใจให้ทั้งคู่คบกันไปนานๆ แต่แล้วก้พากันไปไม่ถึงฝั่งฝัน อยู่ๆ ก็มีข่าวเลิกรากันเสียนี่ ว๊า เสียดายจังเลย