“แพนเค้ก” อนุโมทนาบุญ “สารวัตรหมี” บวชถวายเป็นพระราชกุศล ร.9 - ทดทนพระคุณพ่อแม่

2023-12-07 14:45:55

“แพนเค้ก” อนุโมทนาบุญ “สารวัตรหมี” บวชถวายเป็นพระราชกุศล ร.9 - ทดทนพระคุณพ่อแม่

Advertisement


บุญใหญ่ในวันที่ 5 ธ.ค. “แพนเค้ก เขมนิจ” เปิดภาพ “สารวัตรหมี” บวชถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมทดทนพระคุณพ่อแม่ ได้ฉายา 'พระปิยสุนฺทโร' คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อนุโมทนาบุญ

ถือฤกษ์ดีวันที่ 5 ธ.ค. 2566 เข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่าย สำหรับ “สารวัตรหมี พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” สามีของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” โดยงานนี้สารวัตรหมีก็ได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดเทพสรธรรมาราม ปทุมธานี และการบวชครั้งนี้ก็เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และทดทนพระคุณคุณพ่อคุณแม่





ซึ่งทางด้าน “แพนเค้ก” ก็ได้เปิดภาพงานบุญชื่นมื่นให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ขอกราบอนุโมทนาบุญ กับ 'พระปิยสุนฺทโร' บุญใหญ่ในวันที่ ๕ ธันวาคม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ และ ทดทนพระคุณคุณพ่อคุณแม่ค่ะ . . . ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านนะคะ #แพนแพนเรื่องราวดีดี #panpanfamily”

และนอกจากภาพชวนปลื้มปริ่มอิ่มบุญแล้วนั้น “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็ยังได้เปิดโพสต์เผยภาพชื่นมื่น สนุกสนาน ฟ้อนรำหน้าขบวนแห่อย่างเอ็นจอย ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะเป็นโพสต์อวดความงามอย่างไทย นุ่งผ้าถุงใส่บาตรกับหลวงพี่ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม





ขอบคุณอินสตาแกรม : khemanito