นึกว่า "แอนนา ทีวีพูล" !! ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด หน้าใหม่ "ต้อม รชนีกร"

2023-12-07 12:10:15

นึกว่า "แอนนา ทีวีพูล" !! ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด หน้าใหม่ "ต้อม รชนีกร"

Advertisement

นึกว่า "แอนนา ทีวีพูล" !! ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด หน้าใหม่ "ต้อม รชนีกร" 



ความสวยความงามไม่เข้าใครออกใครจริงๆ แต่ถ้าอยากสวยล้ำๆ ต้องทำหน้าขึ้นเขียงศัลยกรรมเท่านั้นถึงจะเห็นผลทันตา ซึ่งยุคนี้สมัยนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เหล่าดาราทั้งหลายจะแห่เข้าคลินิกโมดิฟายใบหน้ากันเป็นว่าเล่นเพื่อชะลอความแก่ หรือแม้แต่แก้ไขในจุดบกพร่องที่นวัตกรรมครีมต่างๆ ไม่สามารถช่วยได้ และที่สำคัญคือต่อเวลาอายุงานในวงการให้เพิ่มมากขึ้นได้ด้วย 






ล่าสุด "ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี" อดีตนางเอกมากฝีมือ ก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงแก้ไขใบหน้ากระชากวัยให้อ่อนเยาว์ลง ซึ่งต้องบอกเลยว่าปังมาก เพราะมีฟีดแบ็กจากแฟนๆ ล้นหลามทั้งด้านบวกและลบ โดยชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า คล้ายแอนนา ทีวีพูล มากๆ บ้างก็ชื่นชมในความสวยที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม แต่ก็มีบ้างที่บอกว่าจำไม่ได้เลย จะเรียกว่ากระแสดราม่าได้ไหม เพราะมันก็หน้าเขาเราจะวิจารณ์อะไรก็ควรอยูในขอบเขตนะพวกเธอ ระวังเจอฟ้องเด้อ 





ด้าน "ปิ่น เลอลักษณ์" ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสดราม่าดังกล่าวว่า "ต้อม รัชนกร" นั้น เคยมีปัญหาฉีดซิลิโคนเหลวมานานแล้ว แก้มาหลายครั้งไม่ตอบโจทย์ หน้ามีความหย่อนตามอายุคนเราถ้าไม่มีปัญหาบนใบหน้าคงไม่ให้หมอผ่าตัด หางตาที่ต้องดึงให้ตึงขนาดนั้น เพราะต้องดึงให้ตึงตั้งแต่แรก 3 เดือนก็จะหย่อนเหมือนเดิม พร้อมทั้งเปิดเผยภาพก่อนทำของต้อมให้ดูอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าถ้าเข้าที่แล้วรับรองสวยเวอร์เบอร์ใหญ่แน่ๆ