“ปู แบล็คเฮด” ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงพ่อ คนที่เป็นทั้งโค้ช commentator และ แฟนคลับ

2023-12-05 14:45:10

“ปู แบล็คเฮด” ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงพ่อ คนที่เป็นทั้งโค้ช commentator และ แฟนคลับ

Advertisement

 
“ปู แบล็คเฮด” เปิดโมเมนต์วันพ่อเล่าเรื่องชวนเอ็นดู บอกไม่มีวันไหนไม่คิดถึงพ่อ คนที่เป็นทั้งโค้ช commentator และ แฟนคลับ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเปิดโมเมนต์พ่อลูกให้แฟนๆ ได้ชื่นชมรับเทศกาลวันพ่อ สำหรับนักร้องหนุ่ม “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็กเฮด” โดยล่าสุดวันนี้ (5 ธ.ค. 2566) นักร้องหนุ่มก็ได้โพสต์ภาพในความทรงจำครั้งร่วมเฟรมกับคุณพ่อลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายความใจในเอาไว้ว่า...



“ช่วงเป็นนักกีฬาแข่งเทนนิส ชายคนนี้ก็กลายเป็นโค้ชอยู่ข้างสนาม จำได้ดีเมื่อความเห็นที่มีไม่ตรงกัน ไอ้ตัวเล็กก็หวดลูกใส่พ่อเต็มแรง (ดูมันทำ) โชคดีที่ไม่โดน จบเกมด้วยการแพ้ โค้ชก็แปลงร่างกลับเป็นพ่อ เข้ามาให้กำลังใจและปลอบใจในเวลาเดียวกัน…

โตขึ้นมาอีกนิดดัดจริตไปเป็นนักร้อง ชายคนนี้ก็แปลงร่างเป็น commentator และ แฟนคลับ ตามเชียร์ตามชมในแบบที่ถ้าไม่เป็นตจว. เจอพ่อได้หมด และจำได้ดีมีวันนึงช่วงบ่ายมีคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดหน้าห้างเยาฮัน ( รู้จักปะ) ไข้ดันขึ้้นสูงมากแทบไม่มีแรงลุกจากเตียง ชายคนนี้แหละ ที่ไปงัดเราขึ้นจากเตียงแล้วลำเลียงขึ้นรถ พาไปหาหมอฉีดยานั่งรอที่คลินิกจนอาการดีมีแรงขึ้นแล้วพาไปสยายผมยาวๆ แหกปากบนเวทีจนได้…ถึงวันนี้จะไม่ได้พบได้เจอกันเหมือนเคยแต่ไม่มีสักวันเลยที่ไม่คิดถึง รักคับพ่อ สุขสันต์วันพ่อคับเพื่อนๆ…ใครมีโมเมนต์ดีๆ หรือเคยเกเรกับพ่อมาแชร์ให้ฟังกันหน่อยเร้วววว ป.ล.ใครอ่านจบมีตบจูบ ขอบคุณคับ”



เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ในความทรงจำที่น่ารักและน่าเอ็นดู “ปู แบล็กเฮด” ในวัยเยาว์ไม่น้อยเลยจริงๆ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  blackheadpoo