“พ่อรอง”เผยเกือบเอาชีวิตไม่รอด หวิดตกบันได กลัวตายไม่กล้าเดินขึ้นบ้าน

2023-12-04 19:35:03

“พ่อรอง”เผยเกือบเอาชีวิตไม่รอด หวิดตกบันได กลัวตายไม่กล้าเดินขึ้นบ้าน

Advertisement

เป็นศิลปินรุ่นบรมครูและศิลปินแห่งชาติ พ่อรอง เค้ามูลคดี ล่าสุดเจอพ่อรอง หน้าตาดูสดใส ดูแข็งแรงไม่เหมือนคนอายุ 77 ปี เลยทีเดียว แถมยังสามารถขับรถไปถ่ายทำละคร ด้วยตนเองได้อีกต่างหาก

เจอพ่อรองทั้งทีเลยขออัปเดตกันสักหน่อย พ่อรองเปิดเผยว่า "ที่ตนสามารถทำงานได้จนถึงตอนนี้ ต้องเป็นคนที่สุขภาพจิตที่ดี ไม่คิดเยอะ พ่อเล่นละครยังจำบทได้ไม่มีพลาด เพราะพ่อฝึกสมองพ่อเล่นเฟซบุ๊ค ชอบพิมพ์ข้อความโพสต์ข้อความให้ลูกๆหลานๆ ไลน์พ่อก็เล่น มันได้ฝึกความจำไปในตัว พ่อยังรับงานแสดงได้ปรกติไม่มีปัญหา อย่างเรื่อง มนต์ตาฟ้าฟื้น ช่อง7 ที่ออกอากาศตอนนี้ พ่อเดินป่าทั้งเรื่อง พ่อก็ไหวนะ แต่ไม่ได้หมายความว่าพ่อเก่งไปทุกเรื่อง



ก่อนหน้านี้พ่อก็เกือบแย่เกือบจะเอาชีวิตไม่รอดเหมือนกัน พ่อมีปัญหาสุขภาพที่เข่าด้านซ้ายเป็นมาหลายปีแล้ว ตามสภาพอายุเยอะแล้ว ตอนนั้นอยู่บ้านคนเดียว พ่อตื่นนอนก็จะลงมาชั้นล่าง เดินลงบันไดได้ไม่กี่ก้าว หัวเข่ามันแปร๊ป ปวดจี๊ดขึ้นมาเลย ตัวพ่อนี้เซเหมือนจะตกบันได พยุงตัวเองไม่ไหว เหมือนแรงขามันสู้ไม่ได้ ยังโชคดีมีสติ เอามือไปกอดซี่ราวบันไดแล้วรีบนั่งก้นกระแทกบันไดลื่นมาหลายขั้น ตอนนั้นคิดว่าตัวเองแย่แน่ก้นกระแทกถ้าทรงตัวไม่ได้อันตรายถึงชีวิต เจ็บระบมไปหมด ทีนี้พอลูกรู้ ก็เลยให้พ่อย้ายลงมานอนชั้นล่างเพราะกลัวจะตกบันไดลงมาอีก ช่วงนั้นจะเดินได้ช้า ๆ เพราะมันปวดหาวิธีรักษาก็ได้แค่บรรเทา จนลูก ๆ หาผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาให้ทานจนร่างกายเริ่มดีขึ้น พ่อก็ลืมตัวไม่รู้ว่าตัวเองเดินเร็วขึ้น เลยสังเกตุตัวเองว่าเออเราสุขภาพดีขึ้น ตอนนี้ออกกำลังกายยกแข้งยกขาได้เหมือนเด็กหนุ่ม ๆ เล่นฟิตเนสแบบเบา ๆ พ่อก็ทำได้ พ่อรู้สึกได้ชีวิตใหม่ เราอายุขนาดนี้แล้วก็อยากอยู่กับลูกหลานไปนาน ๆ"