“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้เวลากลับเข้าเมือง แจ้งข่าวดีกำลังจะมี 2 โปรเจกต์ใหม่ให้ติดตาม

2023-12-04 18:00:14

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้เวลากลับเข้าเมือง แจ้งข่าวดีกำลังจะมี 2 โปรเจกต์ใหม่ให้ติดตาม

Advertisement

 
เตรียมคัมแบ็กโหมดทำงาน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้เวลากลับเข้าเมือง แจ้งข่าวดีกำลังจะมี 2 โปรเจกต์ใหม่ให้ติดตาม ด้านแฟนๆ ตั้งตารอติดตามเพียบ

เรียกได้ว่าเบรกงานแพ็กกระเป๋าพาภรรยาและลูกสาวตะลอนเที่ยวแบบจัดหนักหนักเต็มไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่มีผลงานมาให้ได้ติดตาม แต่เจ้าตัวก็อัพเดตภาพน่ารักเรียบง่ายของครอบครัว และโมเมนต์พา “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยา และ “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักมาให้ได้ติดตามอยู่เสมอ





อย่างล่าสุด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพประกาสข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเตรียมคัมแบ็กฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว โดยงานนี้หนุ่มเวียร์ก็ได้เผยว่า... “ได้เวลากลับเข้าเมือง เข้าโหมดทำงาน ปลายปีนี้ จนถึงต้นปีหน้า กับ 2 โปรเจกต์ใหม่ ขอบคุณกำลังใจจากครอบครัว ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น “คุณแม่พลอยไพลิน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “วิรินขอไปวิ่งเล่นที่กองด้วยนะคะปะป๊า” ส่วนทางด้านวิกกี้ภรรยาสุดที่รักก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ว่า “สู้ๆ ค้าบ bravo bravo” ขณะที่ทางด้านแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ดีอกดีใจพร้อมกับตั้งตารอชมผลงานใหม่ของหนุ่มเวียร์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19