ฮือฮา! "หญิงแต่งหญิง" สุดอลังการ หอบสินสอดเกือบ 3 ล้านสู่ขอ

2018-03-15 12:20:59

ฮือฮา! "หญิงแต่งหญิง" สุดอลังการ หอบสินสอดเกือบ 3 ล้านสู่ขอ

Advertisement

สุราษฎร์ธานีฮือฮา! งานแต่งงานหญิงแต่งหญิงสุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมสินสอดสู่ขอเกือบ 3 ล้านบาท เปิดใจอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับคู่รัก กล้าที่จะออกมาทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

เมื่อเวลา 08:39 น. ที่โรงแรมแก้วสมุย ริมถนนเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ได้มีขบวนขันหมากของ น.ส.วรณัฐ โพธิครูประเสริฐ อายุ 43 ปี ฝ่ายเจ้าบ่าวซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ JP เรียลเอสเตรส แห่ไปสู่ขอ น.ส.ดาราวรรณ ล่องคลอง อายุ 28 ปีนักธุรกิจสังหาริมมาทรัพย์รุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นการแต่งงานแบบคู่รักคู่เหมือน หญิงรักหญิง โดยในพิธีแต่งงาน มีการจัดแบบพิธีของคนไทยเชื้อสายจีน ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าวจะแต่งตัวแบบคนจีน และมีขบวนแห่ขันหมากที่มีการเชิดมังกรนำหน้า ตามด้วยขบวนขันหมากที่ยิ่งใหญ่อลังการ ภายใต้ธีมงาน "เก็บรัก" โดยมีสินสอดเป็นเงิน 1 ล้าน 5 แสนบาท เนื่องจาก ตรงกับวันแต่งงานวันที่ 15 และอายุบ่าวสาวห่างกัน 15 ปี ทองคำแท่งหนัก 50 บาท ตามน้ำหนักตัวของเจ้าสาว และเจ้าบ่าว เจ้าสาวคบหาดูใจกันมา 5 ปี แล้ว ด้วยความรักที่สุกงอมทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจแต่งงานกัน

น.ส.วรณัฐ โพธิครูประเสริฐ อายุ 43 ปี ฝ่ายเจ้าบ่าวกล่าวว่า ในเรื่องของความรักไม่ควรมีพรมแดนและเงื่อนไข โดยเราควรจะรักโดยไม่มีเงื่อนไข และความรักครั้งนี้เป็นความรักที่ไร้กาลเวลา




ส่วน น.ส.ดาราวรรณ ล่องคลอง อายุ 28 ปีเจ้าสาวกล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้มีวันนี้ วันนี้จะเกิดขึ้นได้ไม่ใช่แค่เราสองคนแต่ยังมีคนรอบข้างและผู้ใหญ่ที่เข้าใจและเปิดรับเราทั้งสองคน ก็อยากเป็นแรงบันบาลใจให้กับหลายๆคนที่เป็นเหมือนเรามีความรักเหมือนคู่ของเรา กล้าที่จะออกมาทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ