“โดม” โพสต์เศร้ากลางไอจี ทำหลายคนแห่ส่งกำลังใจ แห่สงสัยเกิดอะไรขึ้น ?

2023-12-04 12:00:07

“โดม” โพสต์เศร้ากลางไอจี ทำหลายคนแห่ส่งกำลังใจ แห่สงสัยเกิดอะไรขึ้น ?

Advertisement


โปรโมตผลงาน “โดม ปกรณ์ ลัม” โพสต์เศร้ากลางไอจี ‘บางคนเตรียมตัว Countdown เพื่อการจากลา’ ทำหลายคนแห่ส่งกำลังใจ แห่สงสัยเกิดอะไรขึ้น ?

เป็นการเคลื่อนไหวโซเซียลที่ทำเอาแฟนคลับน้อยใหญ่แอบเป็นห่วงและตั้งคำว่า เกิดอะไรขึ้น ? กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวของ นักร้องและพระเอกหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ล่าสุด (3 ธ.ค. 2566) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับแปะแคปชั่นเศร้าว่า “ในขณะที่หลายคนเตรียมตัว Countdown เพื่อเฉลิมฉลอง แต่สำหรับบางคนเตรียมตัว Countdown เพื่อการจากลา …………”




ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ บ้างก็ถามไถ่ด้วยความห่วงใย และบ้างก็คาดเดาก็โพสต์ดังกล่าวนั้นเป็นการโปรโมตผลงานใหม่ของ “โดม ปกรณ์ ลัม” หรือเปล่า ?

โดยงานนี้แฟนๆ และชาวเน็ตจำนวนมาก ก็ได้คอมเมนต์ในทำนองว่า “จริงๆ เราก็ Countdown กันตลอดเวลาแหละครับ มันอยู่ที่ว่า เราเริ่มนับตั้งแต่ตอนไหน”, “เพลงใหม่หรอครับพี่โดม”, “มีอะไร รึเปล่าคะ ส่งกำลังใจให้นะคะ สู้ สู้ นะคะ แต่ถ้าเป็นconceptเพลงใหม่ ก็จะรอชมผลงาน คะ่”, “เศร้าจังงง”, “กำลังใจที่ดี..คือ..กำลังรอฟังเพลงใหม่อยู่ค่า”, “สู้ค่ะ กำลังใจสำคัญ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”, “เพลงใหม่ใช่มั้ยคะ”, “ข้าใจเลยค่ะว่าความรู้สึกนั้นเป็นยังไง”, “โปรโมตเพลง ?”, “นับถอยหลังเพื่อจะพบกับความเจ็บปวด..เศร้าจัง”, “เพลงใหม่ป่ะ” ฯลฯ



และย้อนไปโพสต์เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มโดมก็ได้เผยภาพเซตเดียวกันพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ปีใหม่นี้ Countdown ที่ไหนกันครับ” งานนี้ก็เป็นไปได้มากว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้น หนุ่มโดมน่าจะโปรโมตผลงานใหม่ ซึ่งเจ้าตัวจะปล่อยออกมาให้ได้ติดตามเมื่อไหร่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป




ขอบคุณอินสตาแกรม : domepakornlam