แฟนๆ ฟิน “แอฟ” อวดลุคสวยหวานปนแซ่บ “นนกุล” เห็นแล้วโผล่คอมเมนต์คลั่งรักอย่างไว

2023-12-02 09:00:55

แฟนๆ ฟิน “แอฟ” อวดลุคสวยหวานปนแซ่บ “นนกุล” เห็นแล้วโผล่คอมเมนต์คลั่งรักอย่างไว

Advertisement

 
สวยวันสวยคืน “แอฟ ทักษอร” นุ่งเดรสอวดลุคสวยหวานปนแซ่บ ด้าน “นนกุล” เห็นแล้วโผล่คอมเมนต์คลั่งรักอย่างไว ดีต่อใจ Fc สุดๆ

นอกจากจะเป็นคนที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ณ เวลานี้แล้ว ก็ต้องยกให้เป็นแฟนคลับนัมเบอร์วันที่คอยตามกดไลก์และคอมเมนต์อินสตาแกรมของนางเอกสาวลูกหนึ่งสุดฮอตอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” อยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “นนกุล ชานน” เรียกได้ว่าเสิร์ฟโมเมนต์มาทีไรก็ช่างดีต่อใจและทำเอาเหล่ากองเชียร์-แฟนคลับ ฟินจิกหมอนอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้




อย่างล่าสุด (1 ธ.ค. 2566) ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เปิดโพสต์อวดเซตสวยออร่าในชุดเดรสสายเดี่ยวที่นอกจากสวยออร่าพุ่งแล้ว ก็ยังแอบแซ่บเบาๆ อีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งมองยิ่งชวนหลงแทบไม่อยากจะสายตาเลยทีเดียว

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่สาวแอฟได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความสวยหวานซ่อนเปรี้ยวของคุณแม่สุดฮอตกันสนั่น ขณะที่ทางด้าน “นนกุล” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์อย่างไวว่า “แต่งชุดนี้อีกนะครับ” พร้อมกับปิดท้ายด้วยอิโมยิ้มตารูปหัวใจ



ส่วนทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ได้ตอบกลับด้วยอิโมจิฮาน้ำตาเล็ด งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นโมเมนต์ดังกล่าวพากันแห่แซวความคลั่งรักและความคอมเมนต์ไวไม่มีแผ่วของ “นนกุล” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn , nonkul