“ไมค์” โพสต์รูปคู่ “อั้ม” ชวนจิ้นด้วยแคปชั่นเปิดตัวแฟน แต่ Fc ไม่อิน ดราม่าแรงห่วงความรู้สึก “ปุ๊กลุก”

2023-12-01 12:50:11

“ไมค์” โพสต์รูปคู่ “อั้ม” ชวนจิ้นด้วยแคปชั่นเปิดตัวแฟน แต่ Fc ไม่อิน ดราม่าแรงห่วงความรู้สึก “ปุ๊กลุก”

Advertisement


เป็นงงแล้วหนึ่ง ! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดโมเมนต์ชวนจิ้นโพสต์รูปคู่ “อั้ม พัชราภา” พร้อมแปะแคปชั่นเปิดตัวแฟน แต่เจอ Fc ไม่อิน พากันดราม่าแรงห่วงความรู้สึก “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”

ต้องบอกว่าเป็นทริปที่ทำเอามัลดีฟส์เดือดปุดแบบสุดๆ หลังจากก๊วนซุปตาร์อย่าง “อั้ม พัชราภา”, “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”, “ไมค์ ภัทรเดช” พร้อมกับเพื่อนๆ ได้แท็กทีมกันบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมกับโชว์แซ่บกันแบบไม่มีกั๊ก




ซึ่งแน่นอนว่าทริปนี้ทุกคนก็เปิดโพสต์อวดหุ่นแซ่บมาให้ได้แฟนๆ ได้เห็นและตามกดไลก์กันรัวๆ อย่างล่าสุด (30 พ.ย. 2566) “ไมค์ ภัทรเดช” ก็ได้เบรกโหมดแซ่บโชว์หุ่นล่ำ มาเสิร์ฟโหมดจิ้นชวนฟินกันนางเอกรุ่นพี่อย่าง “อั้มพัชราภา” ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นกระตุกต่อมจิ้นว่า “เปิดตัวแฟน ฝากเป็นกำลังใจให้ความรักของเราด้วยนะครับ” พร้อมกับปิดท้ายด้วยอฺโมจิแลบลิ้นอย่างทะเล้น

แต่ทว่าความกลางคอมเมนต์ชมความน่ารักของหลายๆ คน ก็มีทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตอีกบางส่วนที่ไม่อินกับโมเมนต์ดังกล่าวและแคปชั่นเรียก “แฟน” ของหนุ่มไมค์ จึงได้พากันเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่น เช่น “ปุ๊กลุกกำหมัดแล้ว เล่นอะไรคิดถึงใจผู้หญิงด้วย เล่นแบบนี้ ไม่มีผลดีกับใคร ทัั้งนั้น พี่อั้มเองก็ถูกมองไม่ดี ปุ๊กบุต้องคงไม่ได้ชอบแบบนี้ แนบชิดกันเกิน”, “ใช้คำว่าแฟนกับคนอื่นเก่งมากแบบออกสื่อ แต่พอจะใช้คำว่าแฟนกับปุ๊กลุกออกสื่อ ยากมากเลย น้อยใจแทนปุ๊กลุกแล้วนะคะ”, “หืมมมมมมมมมมมม คนถ่ายให้กำหมัดยัง555”, “กับคนอื่นเล่นดีย์ๆ กับแฟนตัวจริงเล่นผ่านโซเซียลน้อยมาก ไปคิดเอาเองนะ ถ้าแมนๆ พอ”, “กับปู๊กลุกไม่เขียนแคปชั่นแบบนี้บ้างงงใจผู้ชายถึงจะหยอกล้อแต่ควรเห็นใจคนรักนะคะ”, “ทำไม ไมค์เป็นคนแบบนี้พี่เสียใจมากนะ”, “มือกล้องกำหมัดแล้ว1”, “อะไรยังไง เนี่ย หยอกเก่ง” ฯลฯ



แต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์ดราม่าต่างๆ นานานั้น ทางด้าน “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “น่าร้ากกกกกกกม๊ากก ขอถ่ายกับพี่แบบนี้บ้างงงงงค้าา คริคริ” และทางหนุ่มไมค์ก็ได้ตอบกลับว่าชวนยิ้มว่า “เทอถ่ายเยอะกว่าเค้าอีกก”



ขอบคุณอินสตาแกรม : mike_pattaradet , aum_patchrapa