"อาย วราไพรินทร์" ยันตนไม่ใช่ผู้มาก่อนกาลรู้ล่วงหน้าใครติดคุกอีก

2023-11-29 13:50:25

"อาย วราไพรินทร์" ยันตนไม่ใช่ผู้มาก่อนกาลรู้ล่วงหน้าใครติดคุกอีก

Advertisement

"อาย วราไพรินทร์" ยันตนไม่ใช่ผู้มาก่อนกาลรู้ล่วงหน้าใครติดคุกอีก พร้อมยินดีด้วย "ใบเตย" ได้ประกันตัว



จัดว่าเป็นตัวแม่ที่ออกมาแฉ forex 3d และเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร ยินดีกับ ใบเตย สุธีวรรณ ที่ได้รับการประกันตัว จากนี้ใครจะได้รับการประกันตัวอีกเป็นเรื่องของศาล ยืนยันตนไม่ใช่ผู้มาก่อนกาล ที่จะรู้ว่าใครจะติดคุกอีกหรือใครจะได้รับการประกันตัวเป็นรายต่อไป


ทีมข่าวได้เจอดาราสาว อาย วราไพรินทร์ ในงานเลี้ยงปาร์ตี้ ceo idol ได้เปิดเผยว่า




"ตอนนี้มีผลงานเรื่องคดีรักร้างทางช่องวัน เล่นคู่กับพี่ชาคริตและพี่แอฟ ทักษอร หลังจากที่ห่างหายจากละครนานถึง 5 ปี รู้สึกคิดถึงกองถ่าย อยากกลับมาทำงานในกองถ่ายเหมือนเดิม ส่วนบทที่เล่นเป็นนักการเมือง คอยช่วยเหลือพี่แอฟในคดีหย่าร้าง เป็นเรื่องราวของคดีความเกี่ยวกับครอบครัว บอกได้เลยว่าสนุกแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตามทางช่องวัน"

เป็นผู้มาก่อนกาลรู้ล่วงหน้าว่าใบเตยได้รับการประกันตัว?



"ไม่รู้เลยค่ะ วันนั้นที่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเรื่องใบเตยว่าจะได้รับการประกันตัวหรือเปล่า อายก็ตอบไปว่าถ้าใบเตยพิสูจน์ได้ก็จะได้รับการประกันตัวเอง ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้รับการประกันตัวจริงๆ

ส่วนตัวอายไม่ทราบข้อมูลใดๆทั้งนั้น ทราบพร้อมทุกคนนั่นแหละ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาล อายทำหน้าที่ของตัวเองจบแล้ว จากนี้ไปอายไม่ทราบอีกแล้วว่าใครจะถูกจับอีกหรือใครจะได้รับการประกันตัว"

ได้โทรเคลียร์กับใบเตยหรือยัง เพราะอายโดนกระแสเป็นคนทำให้ดาราหลายคนติดคุก?




"ไม่ได้โทรเคลียร์อะไรกับใครทั้งนั้น เป็นเรื่องปรกติ ที่จะมีคนเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ปล่อยให้มันเป็นไปตามขบวนการของเจ้าหน้าที่ดีกว่า"