วิวาห์เลือดเจ้าบ่าวทะเลาะเจ้าสาวยิงดับ 5 สาหัส 1

2023-11-26 13:12:19

วิวาห์เลือดเจ้าบ่าวทะเลาะเจ้าสาวยิงดับ 5  สาหัส  1

Advertisement

 วิวาห์เลือดเจ้าบ่าวทะเลาะเจ้าสาวชักปืนยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว แขกที่มาร่วมงาน ก่อนยิงตัวตายรวม 5 ศพ บาดเจ็บสาหัส  1  ราย

เมื่อวันที่ 26 พ.ย.66 ที่ผ่านมา เพจ ฮุก 31 รายงานว่า เวลา 23.25 น.  วันที่ 25 พ.ย.66 ฮุก31 จุดไทยสามัคคีตรวจสอบเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายราย เบื้องต้นเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 4 ราย เสียชีวิต ที่รพ.วังน้ำเขียว  1 รายบาดเจ็บสาหัส 1 ราย  ที่บ้านเลขที่ 543  ม.1  บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา  สอบถามเบื้องต้นจ้าวบ่าวกราดยิงแม่  พี่สาว และเจ้าสาว เสียชีวิต ก่อนเจ้าบ่าวยิงตัวเองเสียชีวิตตาม โดยผู้เสียชีวิตประกอบด้วย

1.นายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปีเจ้าบ่าว อดีตทหารพรานขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่

2.น.ส. กาญจณา ปาจันทึก อายุ 44 ปี เจ้าสาว 

3.นางกิ่งทอง กล้าจอหอ อายุ 62 ปีแม่เจ้าสาว

4.น.ส.กรนิกา มานะต่อ อายุ 38 ปี น้องเจ้าสาว 

5.นายธง นนขุนทด อายุ 50 ปี มาช่วยงาน

6.นายบำรุง (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี มาช่วยงาน บาดเจ็บสาหัสส่งต่อ รพ.มหาราชนครราชสีมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เหตุการณ์ในครั้งนี้  ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า  มีเหตุยิงกันเสียชีวิต บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 543 ม.1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา  จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นงานแต่งงานของนายจาตุรงค์ และ น.ส.กาญจนา โดยจัดพิธีในช่วงเช้า มีการดื่มฉลองจนค่ำ ก่อนเกิดเหตุสลดทั้งหมดนั่งดื่มฉลองในโต๊ะเดียวกันภายในเต็นท์หน้าบ้าน จากนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายจาตุรงค์ เจ้าบ่าว จะล้มโต๊ะ กวาดข้าวของตกแตกกระจาย ด้วยอาการมึนเมาขาดสติ ทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ในโต๊ะทั้งหมดต่างแยกย้ายกันเดินหนีเข้าบ้าน ทันใดนั้นนายจตุรงค์ได้ไปหยิบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่อยู่ภายในรถออกมา ก่อนจะเดินตามไปกระหน่ำยิง โดยกระสุนได้ถูกร่างของนางกิ่งทอง  แม่ของ ของ น.ส.กาญจนา เจ้าสาว และ น.ส.กรนิดา น้องสาวของเจ้าสาว ก่อนที่จะกระหน่ำยิงเจ้าสาวเสียชีวิต  นอกจากนี้กระสุนยังได้ไปโดนนายธง และนายบำรุง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุนายจตุรงค์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต  

ต่อมาเวลา 14.00 น. วันที่ 26 พ.ย.66 นายสมเกียรติ  วิริยะกุลนันท์ รอง ผวจ.นครราชสีมา พร้อม พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์  ด่านสุวรรณ์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา นายสมภพ  มุกดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว นายชุณห์ ศิริชัยคีรีโกศล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) นครราชสีมา เขต อ.วังน้ำเขียว ผู้บริหารองค์กรกรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้นำชุมชนได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจญาติของผู้เสียชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า ทั้งนี้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา จุด อ.วังน้ำเขียว ได้เคลื่อนย้ายร่างน.ส.กาญจนา นางกิ่งทองและนางกรนิดา ซึ่งเป็นแม่ลูกไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหลวงราชบำรุง กม.79 วังน้ำเขียว ส่วนนายธง แขกผู้เคราะห์ร้ายไปที่วัดในเขต ต.วังหมี อ.ปักธงชัย และนายจาตุรงค์ ผู้ก่อเหตุญาตินำไปที่ภูมิลำเนาเดิม ต.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา 

จากการสอบสวนพยานระบุว่า น.ส.กาญจนา เจ้าสาวได้หย่าร้างกับสามีและมีลูกติดเป็นผู้หญิง 2 คน  ประกอบอาชีพช่างเสริมสวย ได้รู้จักชอบพอกับนายจาตุรงค์อยู่กินกันมา 3 ปี จนกระทั่งได้ฤกษ์แต่งงานช่วงกลางวันเป็นพิธีรดน้ำสังข์ ช่วงเย็นจัดเลี้ยง โดยเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดีพูดจาไพเราะ ประกอบกับเจ้าบ่าว คิดมากตัวเองมีปมด้อยเป็นคนพิการต้องใช้ขาเทียมและอายุน้อยกว่า เข้าใจผิดคิดไปเองว่ามีผู้ชายมาชอบเจ้าสาว ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมามายและมีปากเสียงกัน จากนั้นได้ล้มโต๊ะอาหาร เครื่องดื่ม เดินไปหยิบอาวุธปืนในรถยนต์มากระหน่ำยิงแบบคนขาดสติรวม 10 นัด เหลือค้างในซองกระสุน 2 นัด สาเหตุคาดว่าเกิดจากเมาสุราและหึงหวงเจ้าสาว


ขอบคุณเพจ เพจ ฮุก 31