เพจดังฟาดแล้วหนึ่ง ! ปมคนดราม่าความสัมพันธ์ “แอฟ-นนกุล”

2023-11-12 10:30:42

เพจดังฟาดแล้วหนึ่ง ! ปมคนดราม่าความสัมพันธ์ “แอฟ-นนกุล”

Advertisement

 
ไหนใครดราม่ามาดูตรงนี้ ! “เจ๊มอย108” แสดงความคิดเห็นปนฟาดคนดราม่า หลัง “นนกุล” แย้มความสัมพันธ์ “แอฟ ทักษอร” ลั่นหัดยินดีกับคนอื่นบ้าง มันง่ายจะตายไป

เรียกได้ว่าแม้จะจะถูกอกถูกใจเหล่ากองเชียร์และบรรดาชาวเน็ต-แฟนคลับ จำนวนมาก แต่ก็ไม่วายไม่ดีต่อใจคนบางส่วนอยู่ดี สำหรับความสัมพันธ์ของคู่จิ้นต่างวัยอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “นนกุล ชานน” ที่ตอนนี้กำลังขยับสถานะเป็นคนคุย และฝ่ายชายก็ยอมรับตรงๆ ว่าเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบก่อน และยังมองการณ์ไกลไปถึงอนาคตอีกด้วย





ซึ่งท่ามกลางกระแสฟิน จิ้น นี้ก็ไม่วายมีคอมเมนต์ดราม่าจากชาวเน็ตบางส่วนที่มองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกันโดยเฉพาะความต่างของอายุ จนทำให้แฮชแท็ก #แอฟทักษอร และ #นนกุล ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียล

และล่าสุด (11 พ.ย. 2566) ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ก็ไม่พลาดออกมาแสดงความคิดเห็นปมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และไม่วายฟาดพวกดราม่าที่คอยว่าแซะแต่คนอื่น ด้วยข้อความสุดฟาดว่า... “บางทีหัดยินดีกับคนอื่นบ้าง มันง่ายจะตายไปนะ นี่แหละคือสิ่งที่ แม่แอฟ-นนกุล คิดมาตลอดว่า ถ้าเปิดตัวคบกันมันต้องมีดราม่าใดๆ แน่ และมันก็จริง.. อายุห่างกันเกินไป ผิดหวังกับแอฟมาก, เลิกติดตามละ ปล่อยให้ผู้ใหญ่กับเด็กไปคบกัน



แต่แม่แอฟเลือกที่จะคิดบวก.. เราไม่ได้เกิดมาเพื่อแคร์คนทั้งโลก คนอื่นจะมองยังไงไม่สำคัญ นั่นคือปัญหาของเขา เราทำหน้าที่ของเรา แล้วเรามีความสุขในแต่ละวันให้ดีที่สุด


บางคนบอกว่า พี่ทิม ดูเหมาะสมกว่า นั่นนี่บลา ๆ