“เดนิส-ไอซ์” เล่นถึงอารมณ์ทำคนดูอิน ถูกยกเป็นตัวตึงเจนใหม่ ดันกระแส “กลเกมรัก” พุ่ง

2023-11-10 19:30:48

“เดนิส-ไอซ์” เล่นถึงอารมณ์ทำคนดูอิน ถูกยกเป็นตัวตึงเจนใหม่ ดันกระแส “กลเกมรัก” พุ่ง

Advertisement

​ได้รับความสนใจจากแฟนละครไปไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับละคร “กลเกมรัก” ช่อง 3 อีพีล่าสุดก็ทำคนดูอินหนักหน่วงกับเรื่องราวของ ภีม ที่ตามหาความจริงเรื่องอุบัติเหตุของพ่อจนถูกคนร้ายจัดการถึงขั้นสูญเสียการมองเห็น เรียกว่าหนุ่ม “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” ถ่ายทอดอารมณ์ในการแสดงกับบทคนตาบอด จนได้รับคำชมจากชาวโซเชียลไปเต็ม ๆ พาคนดูซึ้งตามเป็นแถว แต่กว่าจะออกมาเป็นเดอะเบสซีนได้อย่างนี้ หนุ่ม “ไอซ์” เผยว่ามันไม่ง่ายเลย “ซีนที่ผมต้องตาบอด ก็ต้องกลับไปทำการบ้านเยอะมาก ได้ทริคจากครูบิวที่สอนแอคติ้งให้กับเรา เขาก็จะให้เราฝึกด้วยการใช้ผ้าปิดตาและทำกิจวัตรประจำวันของเราไปด้วยสักครึ่งชั่วโมง หนึ่งชั่วโมง หรือก่อนที่จะถ่ายทำหนึ่งวัน เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าคนที่ตาบอดจริง ๆ เขารู้สึกยังไง ยิ่งเป็นคนที่เคยมองเห็นแต่กลับต้องมาตาบอดมองไม่เห็นในชั่วข้ามคืน จะยิ่งดาวน์แค่ไหน นั่นเป็นสิ่งที่ตัวละครของภีมต้องรู้สึก เพราะเขาเป็นยูทูบเบอร์ เป็นนักท่องเที่ยวที่ไปเห็นโลกมาเยอะมาก พอถูกทำร้ายจนตาบอดทำให้ภีมเหมือนโลกดับไปเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นซีนที่ยากและท้าทายของไอซ์มาก ๆ ก็อยากจะขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับตัวละครภีมด้วยนะครับ”



​นอกจากนี้กระแสอีกส่วนก็ยังคงชื่นชมนักแสดงหน้าใหม่อย่าง “เดนิส เจลีลชา” กับบท ลลิษา ต้องบอกว่าทำคนดูว้าวกับการเปิดตัวละครเรื่องแรกก็โชว์ความร้ายแบบตัวจี๊ด เล่นใหญ่ใจถึงกับทุกฉาก ไม่ว่าจะเป็นซีนที่ปะทะกับ “มิ้นท์ รัญชน์รวี” เพื่อนสนิทในบท อันดา ที่มีความเป็นห่วงและหวังดีไม่อยากให้ลลิษาทำตัวเสเพล แต่กลับถูกต่อว่าไม่ให้มายุ่ง ทำเอาคนดูเห็นแล้วอยากจะโดดเข้าไปหยุมหัว “เดนิส” แทน “มิ้นท์” กันเป็นแถว จนทุกคนยกให้ “เดนิส” เป็นตัวตึงของเรื่องนี้เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า “บทบาทลลิษาไกลตัวหนูมากจริง ๆ แรก ๆ รู้สึกกดดันและเครียดมาก เพราะว่ามันเป็นละครเรื่องแรก และต้องเล่นเป็นตัวละครอายุ 18 ที่โตมากกว่าตัวหนูที่ตอนนั้นอายุ 15 เลยต้องกลับไปทำการบ้านตัวละครหลายอย่างทั้งเรื่องเสน่ห์จริตของความเป็นผู้หญิง และประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ลลิษาเจอในเรื่อง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่เดนิสไม่เคยเจอ พี่หนุ่ยผู้จัดผู้กำกับก็จะคอยบอกว่าเดนิสให้แรงกว่านี้หน่อย (หัวเราะ) รวมถึงแม่ ๆ ช่างหน้า ช่างผม สไตลิสต์ในกองก็ช่วยบิ้วด้วย และพอเล่นจบก็จะได้ยินเสียงแว่ว ๆ มาว่า เก่งมากลูก แรดมากลูก ถือว่าเป็นคำชมนะคะ (หัวเราะ) และพอเข้าใจตัวละครมากขึ้นการแสดงของเราก็เริ่มโฟลว์ขึ้นค่ะ ขอขอบคุณทุกกระแสที่ชื่นชมในตัวหนูนะคะ” และอีกหนึ่งคน หนุ่ม “อู๋ กิตติภณ” กับการสวมบทตัวละคร อนล ก็มาดนิ่งดุเข้มบาดใจการสื่ออารมณ์ผ่านทางสายตาคือดี ชนิดที่ว่าคนดูจับจิ้นทั้ง ลลิษา ที่มีความร้ายแบบศีลเสมอกัน และ อันดา คู่กัดที่อยู่ด้วยกันแต่ละทีพาเคมีเคใจพุ่งปรี๊ดตลอด ในขณะที่เคมีระหว่าง ภีม อันดา ก็อบอุ่นละมุนใจไม่แพ้กัน



​ต้องไปรอลุ้นความสัมพันธ์ของ 4 พระนางแล้วแหละ ใครจะได้ลงเอยกับใคร? ในส่วนความสัมพันธ์ของเพื่อนระหว่าง ลลิษา กับ อันดา เริ่มมีกลิ่นการแตกหักครั้งใหญ่ และตัวแปรจะมาจากสร้อยที่แม่เบญ (อุ๋ม อาภาศิริ) ให้ทั้งคู่หรือไม่? มาลุ้นพร้อมกันกับปมต่าง ๆ ที่ยังค้างคาอยู่ ในละคร “กลเกมรัก” ได้ทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus