พลิกแฟ้มประวัติ "ใบเฟิร์น มณฑิรา อินทร์สุวรรณ" สาวแซ่บที่ทำเหล่าเหยื่อเจ็บแสบไปทั้งทรวง

2023-11-10 12:35:31

พลิกแฟ้มประวัติ "ใบเฟิร์น มณฑิรา อินทร์สุวรรณ" สาวแซ่บที่ทำเหล่าเหยื่อเจ็บแสบไปทั้งทรวง

Advertisement

พลิกแฟ้มประวัติ "ใบเฟิร์น มณฑิรา อินทร์สุวรรณ" สาวแซ่บที่ทำเหล่าเหยื่อเจ็บแสบไปทั้งทรวง 



จากข่าวดังในสื่อต่างๆ ที่ลงกันครึกโครมขณะนี้ ซึ่งเนื้อหาสาระสำคัญเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงต้มตุ๋นเหยื่อให้ร่วมลงทุน ทำเอาเหล่าคนทำธุรกิจทั้งหลายต่างเสียหายไปหลายล้าน ส่งผลให้ตำรวจต้องติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยล่าสุด "ใบเฟิร์น มณฑิรา อินทร์สุวรรณ" ได้ถูกรวบตัวเรียบร้อยแล้ว และให้การเบื้องต้นว่า ตัวเองทำธุรกิจจริง และมีการประกาศหาผู้ร่วมลงทุนขยายกิจการ แต่แล้วผลประกอบการไม่เป็นดังหวัง จึงไม่มีกำไรคืนให้แก่เหล่าผู้ร่วมลงทุน ไม่ได้คิดหนี เพราะยังคงทำร้านอยู่ที่เชียงใหม่ บลาๆๆ นี่คือปากคำของเน็ตไอดอลสาว ที่มีโปรไฟล์สวยหรู จนเป็นเสมือนกับดักล่อเหยื่อให้มาตกหลุม แล้วเน็ตไอดอลคนนี้เป็นใคร ทำไมถึงมาถูกรวบในวันนี้ ทีมข่าวบันเทิงนิวออนไลน์ขอพาไปแง้ม ไปส่อง ไปแคะแกะประวัติของเธอกันดีกว่า 






เน็ตไอดอลสายแซ่บว้าว "ใบเฟิร์น มณฑิรา อินทร์สุวรรณ" ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี เป็นชาวจังหวัดลำพูน จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ก่อนจะมาเป็นเน็ตไอดอลสาวสายสวยเอ็กซ์อึ๋มมีผู้ติดตามนับแสนอย่างทุกวันนี้ เธอเริ่มงานในวงการนางแบบจากการรับงานถ่ายแบบ พริตตี้ MC





ก่อนที่ "ใบเฟิร์น" จะมาโด่งดังจากการไปเป็นนักร้องซ่อนแอบในรายการ I Can See Your Voice EP.146 ออกอากาศเมื่อปี 2564 และเธอเป็นผู้ที่ถูกเลือกให้ร้องเพลงคู่กับ "โต้ง Twopee" ซึ่งเธอก็คือนักร้องเสียงเพราะที่มีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงและรูปลักษณ์อันสง่าผ่าเผยเป็นสาวสวยที่น่าตราตรึงอีกคนของรายการ นำพาชื่อเสียงและงานเงินเข้ามาอย่างถล่มทลาย กลายเป็นเน็ตไอดอลตัวจริงที่มีผู้ติดตามหลักแสนภายในเวลาไม่ช้านาน 






และหากใครที่ติดตามชีวิตและไลฟ์สไตล์ของ "ใบเฟิร์น มณฑิรา" แล้ว จะรู้ว่าเธอมักโพสต์ภาพแซ่บๆ อวดความเซ็กซี่ขยี้ต่อมเสียวให้แฟนๆ ชมบ่อยๆ อีกทั้งยังมีรูปคู่หรือร่วมเฟรมกับคนดังในทั้งในและนอกวงการบันเทิง สร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้พบเห็น และนำพาไปสู่การชักชวนร่วมลงทุน จนเกิดความเสียหายหลายล้านในที่สุด