พร้อมติดจรวดคำว่าภรรยาแต่ต้องผ่านด่านคำว่าแฟนก่อน "นนกุล" ยืดอกแมนๆ จีบ "แอฟ ทักษอร"

2023-11-10 11:35:22

พร้อมติดจรวดคำว่าภรรยาแต่ต้องผ่านด่านคำว่าแฟนก่อน "นนกุล" ยืดอกแมนๆ จีบ "แอฟ ทักษอร"

Advertisement

พร้อมติดจรวดคำว่าภรรยาแต่ต้องผ่านด่านคำว่าแฟนก่อน "นนกุล" ยืดอกแมนๆ จีบ "แอฟ ทักษอร" พร้อมส่องฟีดแบ็กแฟนๆ และโลกโซเชียล



ความหล่อก็หล่อแบบเต็มที่ ความจริงจังจริงใจก็มีให้เต็มร้อยจริงๆ สำหรับ "นนกุล" หรือ "ชานน สันตินธรกุล" พระเอกหนุ่มมาแรงแซงทุกโค้ง ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริง ระหว่างเจ้าตัวกับ "แอฟ ทักษอร" โดยยอมรับแล้วว่ากำลังจีบๆ กันอยู่ และคุยอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น ซ้ำยังย้ำอีกด้วยว่า ให้ความสำคัญกับคำว่า "แฟน" มากๆ จึงยังไม่ได้ใช้คำนี้ แต่หากผ่านจุดๆ นี้ไปได้ คำว่า "ภรรยา" ก็ไม่ห่างไกลแน่นอน พร้อมบอกชัดๆ ไม่หวั่นเรื่องรักต่างวัย จัดเริ่มต้นคือถ่ายซีรีส์ด้วยกัน และยิ่งคุยกันมากขึ้นก็ยิ่งชอบขึ้นเรื่อยๆ และความรู้สึกนั้นเกิดขึ้นก่อนที่คุณพ่อฝ่ายสาวจะเสียชีวิตเสียอีก 






โดย "นนกุล" เล่าว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกๆ ด้วยนะครับ วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ตัวผมได้รับแค่ข้อสรุปอย่างเดียวว่าจะไม่สัมฯ เรื่องส่วนตัว ประกอบกับผมที่เห็นด้วย เพราะผมรู้สึกว่างานฌาปนกิจ (พ่อของแอฟ) ยังไม่ถึงหนึ่งเดือนเลย เลยรู้สึกว่าเหมาะสมที่จะยังไม่พูดอะไรก็แล้วแต่ที่จะสร้างกระแสใดๆ ก็ตามที่มันจะทำให้มีเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ทำให้จิตใจพี่เขาไม่ดี แล้วอีกอย่างก็เพิ่งเลย 1 เดือนมา 2 วันเอง ...



... แต่วันนี้พร้อมพูดแน่นอนครับ ถามว่าความสัมพันธ์คืออะไรผมคุยกับพี่แอฟอยู่ครับ จริงๆ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็มีคุยกันตามประสาพี่น้องเรื่อยๆ แต่เรารู้สึกว่าได้ยิ่งคุยกับพี่เขาเราก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆแต่ถ้าจะให้บอกเซ้นส์ขยับความสัมพันธ์ จากพี่กับน้องจนพัฒนาขึ้นถ้าให้รู้สึกชัดขึ้นจริงๆ ก็น่าจะเพิ่งก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นานครับ"



"นนกุล" บอกอีกว่า "ผมก็เป็นคนจีบเขาก่อนครับ แรกๆ ก็หวั่นๆ นิดหน่อย (หัวเราะ) แต่เราก็พยายามในแบบของเราก็อาจจะมีกลัวแห้วบ้าง แต่สุดท้ายเราให้ความจริงใจเต็มร้อยครับ เขาเทคแคร์คนอื่นดีมากๆ พี่เขาใจใส่ทุกรายละเอียดทุกคนจริงๆ เราเห็นสิ่งนี้แล้วประทับใจตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ก็ยังประทับใจอยู่ครับ ถามว่าเกิดจากกองถ่ายไหม ผมว่าค่อยๆ แล้วกันครับ เริ่มค่อยๆ ชัดมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ผมมีอาการป่วยระหว่างถ่ายทำ พี่เขาส่งของมาเยี่ยม เรารู้สึกประทับใจแล้วจากนั้นก็เริ่มค่อยๆ คุย ถ้าถามถึงวิธีการสื่อสารที่ทำให้เขารู้ว่าเราสนใจ ก็ไม่ได้บอกตรงๆ เราก็พยายามชวนพี่เขาไปทานข้าว แล้วก็มีชวนไปดูหนัง”



"ถามว่าต้องผ่านด่าน “น้องปีใหม่” ก่อนไหม ก็มีบ้างครับ น้องปีเป็นคนน่ารักอยู่แล้วครับ เวลาเจอน้องปีเข้าได้กับทุกคนอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ความรู้สึกยังไม่เปลี่ยนนะครับ ก็อย่างที่บอกไปว่าความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนทั้งสองคน ตอบรับทั้งสองคนเพิ่งจะก่อนงานคุณพ่อ(แอฟ) ไม่นาน"



"ผมบอกพี่แอฟแล้วแน่นอนครับ ว่าจะตอบความจริง ถามว่าเขาว่าไงบ้าง ก็ตอบตามความเป็นจริง ตามความรู้สึกออกงานหน้าพี่แอฟก็คุยเรื่องนี้ได้แน่นอนครับ (ยิ้ม) ขอบคุณทุกๆ คนมากเลยครับ ที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุนมากมายขนาดนี้ เราก็เป็นเหมือนคนธรรมดาทั้งคู่ที่ดีใจว่า อย่างน้อยความชอบพอของเราสองคนทำให้ทุกคนยิ้มได้"

“ผมมองว่าเรื่องอายุมันไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอะไรครับ สุดท้ายไม่ว่าจะวัยไหนหรือเพศไหนก็แล้วแต่มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไรถ้าเกิดเราเข้าใจกันผมว่ามันก็โอเคครับ ถามว่าพี่แอฟมีกำแพงเรื่องอายุไหม ตัวผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันวันแรกที่เราค่อยๆ คุยค่อยๆ พยายามชวนคุย แต่พอมาถึงวันนี้ ณ วินาทีนี้ผมก็หวังว่าจะไม่มีกำแพงนั้นเหลือแล้ว"





“คือตอนนี้ผมพูดได้เต็มบอกว่าผมคุยกับพี่เขาอยู่ แล้วก็เป็นคนเดียวเท่านั้นที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้แต่เราทั้งสองยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนนะครับ แต่บังเอิญว่าผมกับพี่เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องคำนี้มากๆ แต่ ก็ไม่ต้องห่วงถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยาเนี่ยติดจรวดแน่นอน เราโตๆ กันทั้งคู่แล้วเนอะ แล้วผมก็เข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะใช้เวลานานขนานั้นเพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอผม วันที่ขอเป็นแฟน ผมว่ายังไม่มีอะไรพิเศษนะครับ คิดว่าจะให้เรียบง่ายที่สุดแล้วก็ไม่เอิกเกริกอะไรมากมายครับเพราะสุดท้ายมันก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปที่ขยับสถานะเป็นแฟนกัน เขารับรู้หรือยังนะ (หัวเราะ) ก็ยังครับ”

"ซึ่งในวันงานคุณพ่อพี่แอฟจริงๆ ผมก็บอกว่าผมไม่ค่อยได้ช่วยอะไรขนาดนั้นนะ จะเป็นญาติๆ เพื่อนๆ พี่เขามากกว่าที่คอยช่วยเหลือมากมาย เราไปคือเราก็แค่ไปเหมือนเป็นกำลังใจให้พี่เขาอย่างน้อยก็ถ้าเกิดหันมาก็มีกำลังใจอยู่ตรงนี้นะครับ ส่วนที่หลายคนบอกว่านี่คือพิสูจน์ได้ว่าคือรักแท้ ครับ เราแค่ทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราสบายใจที่จะทำเราขอแค่ยืนอยู่ตรงนี้มากกว่าครับ"





ด้านแฟนคลับชาวต่างชาติ ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "ไม่เข้าใจในสิ่งที่นนกุลทำวันนี้เลยจริง ๆ" จนต้องมีคนเข้าไปคอมเมนต์ตอบช่วยว่า "รู้จักความรักสิ แล้วคุณจะเข้าใจ" หรือ "แค่เพราะว่าแอฟอายุมากกว่านี่เหรอ ? ฉันขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะ" 



ทั้งนี้ ก็ยังมีแฟนคลับต่างชาติบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า เคารพการตัดสินใจของนนกุล และขอให้นนกุลเจอแต่เรื่องดี ๆ มากขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็จะเป็นกำลังใจให้นนกุลเสมอ หรือ คนที่กล้าหาญอย่างนนกุลสมควรได้รับความรักแล้ว ซึ่งบางคนบอกว่า แอฟเป็นไอดอลที่คนจีนรู้จักมาตั้งแต่เด็ก คนจีนมองว่าแอฟคือหนึ่งในนักแสดงที่สวยที่สุดของไทย บทบาทของแอฟในเรื่องวนิดายังคงเป็นบทบาทที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน ก่อนหน้านี้แอฟก็ดังในจีน ละครได้รับความนิยม ได้เรตติ้งสูงตลอด ยินดีด้วยกับทั้ง 2 คน นนกุลคุณกล้าหาญมากและมีความรับผิดชอบ ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ