อื้อหือ “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปขายเสื้อ แต่กางเกงเผ็ดแซ่บแย่งซีนไปเต็มๆ

2023-11-10 10:20:08

อื้อหือ “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปขายเสื้อ แต่กางเกงเผ็ดแซ่บแย่งซีนไปเต็มๆ

Advertisement

 
ท่อนล่างไฟลุก “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปกะจะขายเสื้อ แต่กางเกงเผ็ดแซ่บแย่งซีนไปเต็มๆ งานนี้คนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่เมนต์รัวๆ

ต้องบอกว่าทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ อื้อหือฮือฮาและขยี้ตาชมแบบรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นนักร้อง-นักแสดงสาว “โฟร์ ศกุลรัตน์ วรอุไร” ออกมาอวดลุคเท่ๆ ชิลล์ๆ กลางฮ่องกง ด้วยคอสตูมแสนสบายท่อนบนเป็นเสื้อยืดและท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น ดีไซน์เซ็กซี่ร้อนแรงเวอร์





โดยล่าสุด (9 พ.ย. 2566) “โฟร์ ศกลรัตน์” ก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ไม่ต้องไปสนใจกางเกง มาขายเสื้อให้น้องเจมส์”

ซึ่งพอเจอกับท่าโพสถลกเสื้อโชว์ท่อนล่างที่เผยให้เห็นกางเกงยีนส์สั้นแหวก-เว้าสุดพลังของสาวโฟร์เข้าไปเต็มๆ แล้วนั้น บรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์กันรัวๆ เช่น “กางเกงเสวมากนะแม่”, “คุณแม่น่าจะสอดขาผิดรู”, “แต่กางเกงปังเกินนะะ ขอบคุณนะค้าบบ”, “กางเกงงงง !!”, “มองข้ามไม่ได้เลยจริงๆ จ้ะ”, “ตีก้นได้มุ้ยย”, “ชอบกางเกงมาก”, “โหหหหหห”, “ฉันคิดมากกับกางเกง 555”, “ตอนแรกก็ไม่ได้มองเกง พอบอกไม่ต้องสนใจเกง ก็เลยต้องแหวกรูปดูอ่ะเธ๊อออ55555” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : khunfour