แอบอ้างทำสิ่งชั่ว !! "อั๋น อัครพรรฒ" ซัดหนัก! ดาราท่านหนึ่ง ยันไม่เกี่ยวข้องใดๆ

2023-11-09 17:00:17

แอบอ้างทำสิ่งชั่ว !! "อั๋น อัครพรรฒ" ซัดหนัก! ดาราท่านหนึ่ง ยันไม่เกี่ยวข้องใดๆ

Advertisement

แอบอ้างทำสิ่งชั่ว !! "อั๋น อัครพรรฒ" ซัดหนัก! ดาราท่านหนึ่ง ยันไม่เกี่ยวข้องใดๆ 



จากดาราอาจจะเปลี่ยนเป็นมิจฉาชีพได้นะเนี่ย สำหรับดาราท่านหนึ่งที่เจอ "อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค" ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมหยิบหน้าโปรไฟล์มาประจาน เพื่อปกป้องชื่อเสียง หลังเจอเรื่องไม่ชอบมาพากลบางอย่างเข้าเต็มๆ โดย "อั๋น" ได้โพสต์ว่า 




 "ขอออกมาปกป้องตัวเองนะครับ ถ้าบุคคลในภาพนี้ เอาชื่อผมไปแอบอ้างกับใคร อย่าหลงเชื่อเด็ดขาดนะครับ ผมไม่เคยให้บุคคลในภาพนี้โทร.ไปขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้นเลยครับ"
ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ 







ซึ่ง "อั๋น" ได้เล่าให้ "ข่าวสด" ฟังว่า มีการนำชื่อเจ้าตัวไปแอบอ้างเพื่อนำใครบางคนออกมาจากคุก ซึ่ง "อั๋น" ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลย ส่วนตัวรู้จักกันเพราะเป็นคนในวงการเดียวกัน เคยอยู่ช่องเดียวกัน เล่นละครด้วยกัน และเคยสนิทสนมกัน แต่ระยะหลังๆ เริ่มมีปัญหาการเงิน ฝั่งนั้นมีการหยิบยืมเงินหลายครั้ง จึงเริ่มเอาตัวออกห่างและไม่สนิทกันในที่สุด 





และกรณีนี้ที่รู้มาคือพี่ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงโทร.มาบอกว่ามีคนเอาชื่ออั๋นไปแอบอ้างนะ ว่าให้พี่คนนี้ไปช่วยเขาออกจากคุกหน่อย ซึ่งอั๋นไม่รู้เรื่อง อั๋นเลยออกมาปกป้องตัวเอง ว่าเขาเอาชื่ออั๋นหรือเอาชื่อคนอื่นไปแอบอ้างทำอะไรหรือเปล่า แต่ด้วยเหตุผลว่าเขายืมเงินใครไปทำอะไรอันนี้พูดไม่ได้ ที่อั๋นออกมาโพสต์เพื่อปกป้อง เพราะว่ามีคนมาเล่าให้ฟัง ว่าเขามีการโกงเงินเกิดขึ้นด้วย แต่เขาไม่ได้โกงอั๋นนะ คือพอเราสนิทกับคนนี้ แล้วพอไปเจอคนอื่นเขาจะถาม สมมติชื่อนายเอ เห้ยอั๋นสนิทกับนายเอใช่เปล่า เอชวนให้ลงทุนอะไรบ้างไหม เนี่ยเขามาชวนพี่ลงทุนนู่นนี่นั่น แล้วเขาก็เอาเงินพี่ไปแล้วก็ไม่ให้เงินพี่เลย แล้วก็ยืมเงินคนนั้นคนนี้ อั๋นก็บอกไม่รู้ครับ



"อั๋นไม่ได้ยุ่งไม่ได้ข้องเกี่ยวกับเขาแล้ว แต่เมื่อวานนายเอเอาชื่ออั๋นไปอ้าง แค่นั้นเอง พอเรื่องมาหลายทาง อั๋นก็เลยออกมาปกป้องตัวเองบ้าง ซึ่งหลายคนคิดว่าอั๋นสนิทกับนายเอ เมื่อก่อนสนิท แต่ก่อนโควิดเขาเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน อั๋นก็เลยไม่ได้สนิทกับนายเอเลย เพราะเมื่อไหร่ที่คุยกันจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวทันที"

"ถามว่าเงินที่เขายืมไปนั้นได้คืนไหม สมมติเขาขอวันจันทร์ เขาคืนวันพุธ วันพฤหัสฯ เขายืมอีกแล้ว วันเสาร์คืน ถัดไปก็ยืมอีก วนเป็นแบบนี้ เขาจะเปิดหัวมาก่อน มีห้าหมื่นไหม สามหมื่นก็ได้ สองหมื่นก็ได้ ห้าพันก็ได้ อะไรแบบนี้ ไม่ใช่แค่กับอั๋น ทุกคนก็เจอ จนทุกคนไม่เอาแล้ว สมมติดาราช่องมีร้อยคน แปดสิบคนโดนหมด"



"ส่วนที่ลบโพสต์ออกไปจากไอจี เพราะว่าขี้เกียจตอบคำถามแล้ว มีคนเข้ามาถามเยอะมากครับ แต่หลังจากโพสต์ไปเขาก็โทรหาอั๋น เขาบอกว่าอั๋นเข้าใจเขาผิด แต่อั๋นไม่ได้เข้าใจผิด อั๋นมีหลักฐานที่เขาแอบอ้างอั๋นจริงๆ ชื่ออั๋นออกมาจากปากเขา แล้วเขาก็ขอให้ลบโพสต์นะ เขาบอกว่าลบออกได้ไหม แต่ที่อั๋นลบเพราะขี้เกียจตอบดีเอ็ม ซึ่งมีถามเข้ามาเยอะครับ" 



ขอบคุณ ข่าวสด