“นิว นภัสสร” เปิดภาพอวดพัฒนาการหุ่นคุณแม่ ชุดเดียวกันแต่แซ่บไม่เบา

2023-11-08 12:25:28

“นิว นภัสสร” เปิดภาพอวดพัฒนาการหุ่นคุณแม่ ชุดเดียวกันแต่แซ่บไม่เบา

Advertisement

 
เตรียมอุ้มแตงโมได้เลย “นิว นภัสสร” อวดท้องโตโชว์พัฒนาการหุ่นคุณแม่ เทียบชัดๆ 18 สัปดาห์ vs 28 สัปดาห์ ชุดเดียวกันแต่แซ่บไม่เบา

อยู่ในช่วงที่เริ่มนับถอยหลังเตรียมตัวเจอกับทายาทคนแรกแล้ว สำหรับนักร้องสาว “นิว นภัสสร ภูธรใจ” และสามีหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่ตอนนี้สาวเจ้ากำลังอุ้มท้องทายาทคนแรกได้ 28 สัปดาห์แล้ว




โดยล่าสุด (7 พ.ย. 2566) “นิว นภัสสร” ก็ได้ออกมาเปิดภาพเปรียบเทียบให้เห็นพัฒนาการหุ่นของคุณแม่แบบชัดๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระหว่าง 18 สัปดาห์ กับ 28 สัปดาห์ พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “พัฒนาการหุ่นคุณนิวมัม ผ่านไป 10 weeks (ประมาน 2 เดือน) น้ำหนักโดยรวมตอนนี้ 7 กก. เอง แต่ไม่ต้องห่วงไป ตอนนี้กำลังเข้้าไตรมาส 3 แล้ว เตรียมตัวอุ้มแตงโมได้เลยจ้า แม่บำรุงน้องแล้ว ก็ไม่ลืมบำรุงผิวหน้าท้องของแม่ด้วย Thank You @bunnemamalade #28weekspregnant”

และนอกจากนี้สาวนิวก็ยังได้โชว์ท้องโตแสนเซ็กซี่อีกโพสต์ในชุดว่ายน้ำ พร้อมกับระบุว่า “พามารับลมทะเลที่ @sripanwa อีกหน่อยลูกก็จะได้เห็นว่าท้องฟ้าสวยแค่ไหน เดี๋ยวปีหน้ากลับมาด้วยกันนะ @peckprem #sripanwa #28weekspregnant” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ต่างพากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชมความเปรี้ยวแซ่บของคุณแม่แบบรัวๆ เลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : brandnew_nj