ขอดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด !! "ว่าน ธนกฤต" ยัน พุ่งชนรถขยะเพราะเพลีย

2023-11-08 10:30:27

ขอดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด !! "ว่าน ธนกฤต" ยัน พุ่งชนรถขยะเพราะเพลีย

Advertisement

ขอดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง !! "ว่าน ธนกฤต" ยัน พุ่งชนรถขยะเพราะเพลีย เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บถึง 2 ราย  



เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 พ.ย. 66 เวลาประมาณ 04.00 น. เกิดเหตุรถชนกันบริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี โดยมี "นายธนกฤต พานิชวิทย์" หรือ "ว่าน AF" อายุ 38 ปี นักร้องนักแสดงชื่อดัง เป็นผูู้ขับรถเก๋งวอลโว่ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ชนกับรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ทำให้พนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ต่อมาเวลา 16.45 น. เจ้าตัวกับผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว 






ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 1 ชม. ก่อนที่หนุ่ม "ว่าน ธนกฤต" จะออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยเปิดเผยว่า



"เมื่อวานนี้ถ่ายรายการตั้งแต่เช้า ทำให้อ่อนเพลียจนเกิดอาการวูบ หลังเกิดเหตุได้อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนในที่เกิดเหตุ พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาล หลังกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนรู้สึกเจ็บหน้าอก เนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงาน แล้วมากระแทกหน้าอก จึงเดินทางโรงไปพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจเช็กร่างกาย ปกติจะมีคนขับรถให้ แต่เพิ่งจะมีเดือนนี้ที่ต้องขับรถเอง ประกอบกับช่วงเดือนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก วันนี้จึงเดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม"



เบื้องต้นพนักงานสอบสวนทำหนังสือส่งตัว "ว่าน ธนกฤต" ไปตรวจแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า จากนั้นจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป