“บุ๋ม” อวดรูปลูกชายในลุคนักมวย ดันมีดราม่ามาแบบงงๆ “อาชีพนักมวยไม่เหมาะกับคนรวย”

2023-11-07 16:45:06

“บุ๋ม” อวดรูปลูกชายในลุคนักมวย ดันมีดราม่ามาแบบงงๆ “อาชีพนักมวยไม่เหมาะกับคนรวย”

Advertisement

 
“บุ๋ม ปนัดดา” อวดรูป “น้องอเล็กซ์” ในลุคนักมวยตัวน้อยอยู่ดีๆ ดันมีดราม่ามาแบบงงๆ ชาวเน็ตคอมเมนต์ติง “อาชีพนักมวยไม่เหมาะกับคนรวย”

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่ฉายแววหล่อ ออร่าน่ารักพุ่งออกมาตั้งแต่ยังอยู่ในวัยแบเบาะเลยก็ว่าได้ สำหรับ “น้องอเล็กซ์” ลูกชายของ “แม่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และ “พ่อก็อต อธิป” ที่ตอนนี้ยังไม่ทันถึง 1 ขวบ ก็มีภาพน่ารักๆ ออกมาขโมยใจแฟนคลับอยู่ต่อเนื่อง 





อย่างล่าสุด (7 พ.ย. 2566) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยภาพถ่ายของลูกชายในลุคนักมวยตัวน้อยลงอินสตแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “นักมวยคนนี้จะมีกองเชียร์มาข้างเวทีไหมค้าบบบ ?”

ซึ่งหลังจากที่แม่บุ๋มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความรัก น่าหลง ของหนุ่มน้อยอเล็กซ์กันยกใหญ่ แต่ทว่าขณะเดียวกันก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์จุชนวนดราม่าขึ้นมาแบบงงๆ ว่า “อาชีพมวย ไม่เหมาะสำหรับลูกคนรวยครับ” ซึ่งงานนี้สาวบุ๋มก็ไม่รอช้าตอบกลับไปว่า “คุณพ่อพี่ก็อตมีค่ายมวยค่ะ พี่ก็อตก็ฝึกมวยไทยมาก่อนค่ะ”



แต่ก็ดูเหมือนว่างานนี้ชาวเน็ตรายดังกล่าวจะยังไม่จบ เข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า “แต่ผมเห็นแต่ลูกคนจนที่ ยึดอาชีพ ชกมวยนะครับ” และทาง “บุ๋ม ปนัดดา” เอง ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับอีกครั้งว่า “ถ้าอเล็กซ์โตขึ้นแล้วชอบ เราก็ไม่ขัดนะคะ บัวขาวก็รวยจากมวย และที่ให้ใส่ชุดเพราะเราชอบมวยไทยค่ะ”

ซึ่งต่อมาชาวเน็ตรายเดิมก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพิ่มเติมว่า “ผมอยากเห็นครับ ลูกคนรวย ต่อยมวยเป็นอาชีพ บัวขาวลูกคนจน นะครับคุณบุ๋ม” ก่อนที่ทางด้านแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตาม “บุ๋ม ปนัดนา” จะพากันเข้ามาผสมโรงตอบกลับดราม่าแทนพิธีกรและนักแสดงสาวอย่างคึกคัก



ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda