“จั๊กจั่น-เดียร์น่า” ยกขบวนทอดกฐินที่อุดรธานี ยอดสูงทะลุ 1 ล้าน

2023-11-07 14:15:07

“จั๊กจั่น-เดียร์น่า” ยกขบวนทอดกฐินที่อุดรธานี ยอดสูงทะลุ 1 ล้าน

Advertisement

  
แห่อนุโมทนาบุญ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” แท็กทีม “เดียร์น่า” ยกขบวนทอดกฐินที่ป่าอัญญาวิโมกข์ จ.อุดรธานี ยอดสุดปังทะลุ 1 ล้านบาท

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ต ได้ร่วมอนุโมทนาบุญและร่วมสมทบทุนทำบุญกฐินกับเหล่าคนบันเทิงอย่างคับคั่งเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2566 สองนักแสดงสาวคู่ซี้พี่น้องอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” และ “เดียร์น่า ฟลีโป” ก็เพิ่งจะยกขบวนไปทอดกฐินกันไกลถึงวัดป่าอัญญาวิโมกข์ จ.อุดรธานี




พร้อมกันนี้ “จั๊กจั่น-เดียร์น่า” ก็ไม่พลาดออกมาฌปิดภาพบรรยากาศการทำบุญ พร้อมกับอัพเดตยอดกฐินผ่านทางอินสตาแกรส่วนตัวของทั้งคู่ โดยทาง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้เผยว่า... “ยอดรวมกฐินที่วัดป่าอัญญาวิโมกข์วันนี้ 1,011,829 บาท อนุโมทนาบุญกันนะคะ”

ขณะที่ทางด้านสาว “เดียร์น่า” ก็ได้เผยว่า “เดียถวายปัจจัยทำบุญที่ทุก ๆ ท่านร่วมบุญกฐินสามัคคีที่วัดป่าบ้านบง เรียบร้อยแล้ว ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ ยอดสุทธิ 1,011,829 บาท สุขใจมาก ๆ ที่ได้เป็นสะพานบุญ ขอให้กุศลผลบุญครั้งนี้ส่งผลให้ทุก ๆ ท่านพบแต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวย ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากภัยอันตรายใด ๆ ด้วยนะคะสาธุ สาธุ สาธุ”



ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ แห่คอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : dianaflipo ,  jj_akhamsiri