"เทพไท"เปิดใจหลังพ้นคุก 7 พ.ย.

2023-11-06 14:47:44

"เทพไท"เปิดใจหลังพ้นคุก  7 พ.ย.

Advertisement

"วัชระ"เปิดภาพถ่ายถ่ายกับ "เทพไท-นายมาโนช"ออกจากเรือนจำเมืองคอน วิ่งแก้บน  หลังได้พักโทษ  "เทพไท"จ่อเปิดบ้านให้สัมภาษณ์ 7 พ.ย.

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 66 จากกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช และนายมาโนช เสนพงศ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครศรีธรรมราช ถูกจำคุกในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ในคดีทุจริตการเลือกตั้ง มาเป็นเวลา 16 เดือนแล้ว และเข้าเกณฑ์ได้รับการพักโทษ หลังถูกจำคุกมาแล้ว 2 ใน 3 โดยได้รับปล่อยตัวในวันนี้ (6 พ.ย.) นั้ ล่าสุด นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เผยแพร่ภาพถ่ายรูปร่วมกับนายเทพไทและนายมาโนช  พร้อมเปิดเผยว่า นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช และนายมาโนช เสนพงศ์ อดีตนายก อบจ. นครศรีธรรมราช เดินทางออกจากเรือนจำนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 10.30 น. และไปยังสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อติดกำไรอีเอ็มก่อนจะได้รับการปล่อยตัว จากนั้นทั้งคู่ได้เดินทางกลับไปที่เรือนจำนครศรีธรรมราช เพื่อวิ่งแก้บนจากเรือนจำไปยังบ้านของมารดาของนายเทพไท รวมเป็นระยะทาง 10 กิโลเมตร ทั้งนี้ นายเทพไทจะให้สัมภาษณ์ที่บ้านพักใน จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ เวลา 10.00 น.


"วันนี้ได้มารับนายเทพไท  และนายมาโนช ซึ่งเป็นเพื่อนรามคำแหงด้วยกัน  เรือนจำกลางนครศรีธรรมราชได้พักโทษและปล่อยตัวในเวลา  10.30น. มีนักโทษได้รับการพักโทษในวันนี้รวมกันทั้งสิ้น 6 คน จากนั้นได้นั่งรถเรือนจำไปที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เจ้าหน้าที่ติดกำไลอีเอ็มและอธิบายการทำงานของเครื่องนี้ซึ่งจัดซื้อสมัยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็น รมว.ยุติธรรมเจ้าหน้าที่คุมประพฤติชี้แจงกรณีนายเทพไทว่าต้องไปรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร ที่ 11  ภายในวันพุธ ที่ 8 พ.ย.66 นี้  จากนั้นนายเทพไทและนายมาโนช เดินทางกลับไปที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช เพื่อวิ่งแก้บนจากหน้าเรือนจำกลับไปบ้านพัก ระยะทาง 10 ก.ม."นายวัชระ กล่าว

นายเทพไทให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่หน้าเรือนจำ  ขอบคุณนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีต รมว.ยุติธรรม พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีต รมว.ศึกษาธิการ นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต รมว.สาธารณสุข น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม และขอบคุณพี่น้องประชาชน