"โอ๊ตมีล" นักแสดงซีรีส์วาย อัดอั้นร้องไห้หนักหูถูกตัด คนกระทำปัดความรับผิดชอบ

2023-11-06 10:55:25

"โอ๊ตมีล" นักแสดงซีรีส์วาย อัดอั้นร้องไห้หนักหูถูกตัด คนกระทำปัดความรับผิดชอบ

Advertisement

ไม่มีใครช่วยสุดท้ายต้องช่วยตัวเอง "โอ๊ตมีล" นักแสดงซีรีส์วาย สุดอัดอั้นร้องไห้หนักหูถูกตัด คนกระทำปัดความรับผิดชอบ ล่าสุด หลายสื่อยื่นมือเข้าช่วย



น้ำตาร่วงหลั่งรินบีบคั้นหัวใจแฟนๆ เป็นอันมาก สำหรับเหตุการณ์แสนบอบช้ำจิตใจของนักแสดงชายจากซีรีส์วายนายหนึ่งนามว่า "โอ๊ตมีล" ที่เจ้าตัวเจอช่างตัดผมทำสะเพร่าตัดใบหูแหว่งไปโดยบังเอิญ เป็นเหตุให้ต้องเรียกร้องค่าเสียหายชดเชย แต่กลับได้มาด้วยเงินจำนวนเล็กน้อย ทำนักแสดงหนุ่มนอยด์สุดตัว ร้องต่อสื่อทั้งหลายให้ช่วยจัดการกับเรื่องนี้ที เพราะตอนนี้สุขภาพจิตพังไปหมดแล้ว  






ซึ่ง "โอ๊ตมีล" ได้อัดคลิปพูดถึงเรื่องราวเลวร้ายที่ผ่านมากับตัวเองหลายอีพีด้วยกัน แต่ในอีพีล่าสุด เจ้าตัวได้ร้องไห้ออกมาหนักมาก พร้อมบอกกับแฟนๆ ว่า ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เพราะอยู่แบบนี้มาเป็นเดือนแต่กลับไร้การเยียวยา การเป็นนักแสดงตัวเล็กๆ นี่มันรู้สึกแย่ขนาดไหน ไม่มีใครช่วยเหลือ ไม่มีใครเลย โอ๊ตอยากเรียกร้องสิทธิให้ตัวเอง ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ และผู้ติดตามจำนวนมาก 





ทั้งนี้ "โอ๊ตมีล" ได้เรียกร้องขอความเป็นธรรมผ่านคลิป TikTok หลังเจอช่างตัวผมตัดใบหูจนเกิดแผลขนาดใหญ่ ทำให้เสียโอกาสต่างๆ ในการทำงาน โดยบอกว่า  

“ผมทนไม่ได้แล้วครับ ไร้ความรับผิดชอบ ไร้จรรยาบรรณ โคตรเสียใจเลยครับทุกคน #โหนกระแส #พี่หนุ่มกรรชัย #ช่วยด้วย #ร้านทำผมย่านทองหล่อ”





โดยเจ้าตัวเล่าว่าเดือนที่แล้ว เกิดอุบัติเหตุช่างตัดผมตัดหู ผ่านไปเดือนกว่ายังไม่ได้รับการเยียวยา นอกจากค่ารักษา 15,000 บาทแค่นั้น ยังไม่ได้ติดต่อรับผิดชอบใดๆ ตอนนี้เกิดแผลเป็นที่หู โดยร้านดังกล่าวเป็นร้านที่เป็นสปอนเซอร์ของทางค่ายที่สังกัด ศิลปิน นักแสดงต้องไปทำผมที่ร้านนี้ การออกมาเรียกร้องไม่ได้อยากให้ใครเสียหาย แต่ต้องการรับการเยียวยา เสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก เสียสุขภาพจิตแย่มาก



งานนี้ "โอ๊ต" ได้เผยภาพตอนเกิดเหตุ ต้องเย็บหู 7 เข็ม ติ่งหูเกือบขาด ตอนนี้เป็นรอยแผลเป็น พร้อมร้องสื่อให้ช่วยเหลือ ซึ่งล่าสุดมีสื่อหลายสำนักยื่นมือเข้าประสานขอเป็นสะพานนำเรื่องราวออกสู่สังคม เพื่อจุดประสงค์ "โอ๊ตมีล" จะได้รับความเป็นธรรมต่อไป 





แต่เนื่องจากอาจมีการสื่อสารที่ผิดพลาดไป "โอ๊ตมีล" จึงได้อธิบายเรื่องราวใหม่อีกครั้งว่า ค่ารักษาพยาบาล 15,000 บาทแต่ได้รับมาเพียง 1,500 บาทนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกกังวลเรื่องการฟ้องร้องในอนาคต