“เด่นคุณ” ปลื้ม แฟนคลับ ทำป้ายโปรโมทละครติดรถตุ๊กตุ๊ก

2023-11-04 10:50:10

“เด่นคุณ” ปลื้ม แฟนคลับ ทำป้ายโปรโมทละครติดรถตุ๊กตุ๊ก

Advertisement

หนุ่มฮอตแห่งช่อง 3 นาทีนี้ไม่มีใครเกิน “เด่นคุณ งามเนตร” ล่าสุดมีผลงานละครที่กำลังออกอากาศอย่างละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” ที่เจ้าตัวนั่งแท่นพระเอกในบท สรัล และอีกผลงานคือละครฟอร์มยักษ์ “พรหมลิขิต” ซึ่งได้สวมบทเป็น กรมพระราชวังบวรสถานมงคล (เจ้าฟ้าพร) โดยคาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้วของเขา ต่างโดนใจแฟน ๆ มีแต่คนชื่นชอบ จนโกยเรตติ้งและกระแสชื่นชมไปอีกเพียบ ทำเอาเมน(Maine)ฮอตขนาดนี้ แฟนคลับของหนุ่ม “เด่นคุณ” ย่อมแฮปปี้และไม่พลาดที่จะซัพพอร์ตศิลปินที่รักร่วมกันจัดทำโปรเจกต์รถตุ๊กตุ๊ก โปรโมทละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” และ “พรหมลิขิต” พร้อมนำมาให้ “เด่นคุณ” ได้เชยชมถึงหน้าอาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ทีเดียว



​งานนี้ “เด่นคุณ” เลยขอขอบคุณแฟน ๆ ละครว่า “อย่างแรกต้องขอขอบคุณฟีดแบคทุกการติดตามของละคร เจ้าสาวบ้านไร่ และละคร พรหมลิขิต ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในความประทับใจของละครทั้งสองเรื่องนี้ ผมจะเป็นคนที่ชอบโฟกัสว่ามันมีฟีดแบคจุดบกพร่องตรงไหน เพื่อจะนำไปแก้ไขได้ในเรื่องหน้า และก็ขอบคุณแฟนคลับของผมที่จัดทำป้ายโปรโมทละครทั้งสองเรื่องติดท้ายรถตุ๊กตุ๊กให้ น่ารักดีครับ ที่ช่วยทำให้ละครเราได้เผยแพร่ไปทั่วกรุงเทพฯ ต้องขอบคุณอีกครั้งสำหรับ แฟนคลับทั้งเก่าและใหม่ที่ยังคงอบอุ่นเสมอไม่ว่าจะเป็นผมส่งมอบความอบอุ่นให้เขาหรือว่าเขาส่งมอบมาให้ผมครับ มันรู้สึกดีมาก ๆ ผมก็ขอฝากละคร เจ้าสาวบ้านไร่ และละคร พรหมลิขิต ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ด้วย พร้อมกับฝากละครที่ผมกำลังถ่ายทำอยู่อย่าง ละครเว้าวอนรัก และละครเพลงพยัคฆ์ รอชมด้วยนะครับ”



​ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เหล่าแฟนคลับแสดงถึงความรักที่มีให้กับ “เด่นคุณ งามเนตร” คอยซัพพอร์ตหนุ่มคนนี้ทุก ๆ ผลงานตลอดไป ห้ามพลาดชมละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และชมละคร “พรหมลิขิต” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus