“เจ๊เกียว-เจ๊พัช” เข้าให้ปากคำกองปราบเพิ่มเติม

2018-03-12 11:35:11

“เจ๊เกียว-เจ๊พัช” เข้าให้ปากคำกองปราบเพิ่มเติม

Advertisement

“เจ๊เกียว-เจ๊พัช” เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม คดีลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านบาท



เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 มี.ค. นางปณัญชยา สุขพูล หรือ “เจ๊เกียว” พร้อมด้วย น.ส.พัชริดา พรมตา หรือ “เจ๊พัช” เดินทางมาที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม โดยหลบสื่อมวลชนขึ้นไปพบพนักงานสอบสวน เบื้องต้นยังไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ได้มีการโทรศัพท์สอบถามแล้วว่าจะมาตามหมายเรียกหรือไม่ ซึ่งเจ๊เกียวก็บอกว่า ยังไม่มีหมายเรียก รวมถึงเจ๊พัช ก็ยังไม่ได้รับหมายเรียกเช่นกัน ส่วนที่มาวันนี้เพราะตำรวจเรียกให้เดินทางมาพบ แต่ยังไม่บอกรายละเอียดว่ามาพบตำรวจเพราะสาเหตุใด





ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ บอกเพียงว่า วันนี้ทางกองบังคับการปราบปรามเป็นฝ่ายนัดทั้ง 2 คน มาสอบสวนเพิ่มเติม ในบางประเด็นที่ยังไม่ครบถ้วนคดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ส่วนความชัดเจนต้องรอให้ทั้ง 2 คน เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนให้เสร็จก่อน

ต่อมาเวลา 16.00 น. ภายหลังการสอบปากคำเจ๊เกียว และเจ๊พัช นานกว่า 5 ชั่วโมง ทั้งคู่เดินลงมาด้วยใบหน้ายิ้มเจื่อนๆ โดยเจ๊เกียว บอกว่า วันนี้เจ๊เกียวขอไม่ให้สัมภาษณ์ พร้อมกับชูสองนิ้วให้นักข่าว ก่อนที่จะรีบเดินขึ้นรถกลับทันที โดยเผยว่าจะกลับจ.กาญจนบุรี ขณะที่เจ๊พัช เดินคู่ไปกับเจ๊เกียวโดยไม่ปริปากพูดกับนักข่าวแม้แต่คำเดียว