งานดีๆ ที่แลกด้วยร่างพัง "ตั๊ก มยุรา" ทนทุกข์สุขภาพแย่กว่า 20 ปีจากรายการดัง !!

2023-11-01 16:35:34

งานดีๆ ที่แลกด้วยร่างพัง "ตั๊ก มยุรา" ทนทุกข์สุขภาพแย่กว่า 20 ปีจากรายการดัง !!

Advertisement

งานดีๆ ที่แลกด้วยร่างพัง "ตั๊ก มยุรา" ทนทุกข์สุขภาพแย่กว่า 20 ปีจากรายการดัง !! เผย "บ๊วยเค็ม" ช่วยชีวิตให้รอดได้



ยังคงเป็นรายการในตำนานและจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป สำหรับ รายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ที่ ปัจจุบันดำเนินรายการโดย "ซี ศิวัฒน์" พร้อมกับเหล่าศิลปินสายฮาอีกหลายชีวิต ซึ่งในอดีตนั้นรายการนี้รุ่งเรืองเฟื่องฟูมากๆ จากการปลุกปั้นของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "ปัญญา นิรันดร์กุล" ที่ตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นซีอีโอระดับประเทศไปแล้ว และอีกหนึ่งคนสำคัญที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกันนั่นก็คือ "ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา" เจ้าของเสียงหัวเราะที่ทรงพลังฟังแล้วชื่นฉ่ำใจ วัยรุ่นยุค 90 เอามากๆ แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา "ตั๊ก มยุรา" ตัดสินใจออกจากรายการเพราะอะไร ? ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อก เพราะไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ ว่าเธอจะโบกมือลารายการ






จากเรื่องราวดังกล่าว ส่งให้เกิดดราม่าในความสงสัยว่าทำไม "ตั๊ก มยุรา" ถึงเดินจากไปทั้งๆ ที่อยู่มานานถึง 25 ปีแล้ว บ้างคาดเดาว่าบทบาทของเธอถูกลดลง บ้างก็ว่ารายการจะถูกยกเลิก ซึ่งก็ยังไม่มีใครได้ทราบคำตอบที่แท้จริงสักที ล่าสุดทางด้าน "ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา" เผยสาเหตุแท้จริงยุติบทบาทพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน หลังทำมานานถึง 25 ปี ลั่น ตัดสินใจนานกว่า 2 ปีด้วยกัน





โดย "พี่ตั๊ก" ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ gooddaypodcast  เผยว่า สาเหตุที่แท้จริงในการตัดสินใจยุติบทบาทพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน หลังทำมานาน 25 ปี เพราะการถ่ายรายการนี้มันดึกมากๆ ทีมงานชุดนี้จะทำงานกันเริ่มที่บ่ายสามโมง แล้วไปเลิกตอนเที่ยงคืน ซึ่งได้แค่เทปเดียวเท่านั้น





ทั้งนี้ "พี่ตั๊ก" ได้เล่าต่อว่า "ไม่ว่าฉากจะเปลี่ยนไปยังไง เราก็ต้องรอเขาเปลี่ยนฉากจนเสร็จ ดาราตลกเล่นกันออกอากาศแค่ 10 นาที แต่ถ่ายจริงๆ เป็นชั่วโมงเลยนะ พี่ก็ยืนใส่ส้นสูง 5 นิ้ว รอไป ข้อเข่าเสื่อมหมด มีอยู่มาวันหนึ่งเราขับรถกลับบ้านก็คิดไปด้วยว่า "บ๊วยเค็ม" เท่านั้นที่จะทำให้เรารอดได้ เพราะมันง่วงเอามากๆ สำหรับการออกจากรายการ เราคิดนานนะกว่าจะตัดสินใจได้ตั้ง 2 ปีแหนะ"