“คัตโตะลิปตา” โพสต์รับเลิก “เบียร์” แล้ว ย้ำยังรักเสมอ

2018-03-11 18:05:36

 “คัตโตะลิปตา” โพสต์รับเลิก “เบียร์” แล้ว ย้ำยังรักเสมอ

Advertisement

ปิดฉากรักต่างวัยแล้ว สำหรับคู่นักร้องเสียงดี "คัตโตะ ลิปตา" และ "เบียร์ The Voice" โดยฝ่ายนักร้องชายหน้าทะเล้นโพสต์ประกาศเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว


หลังจากที่เป็นคู่รักคนดังที่สวีตกันแบบเรียบๆ ไม่หวือหวามาตลอดเวลาร่วม 2 ปี สำหรับคู่ของ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล หรือ คัตโตะ ลิปตา นักร้องหน้าทะเล้นแต่เสียงดี กับ "เบียร์ The Voice" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ซึ่งทว่าถูกจับตาจากเหล่าแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายมาตั้งแต่แรก ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี รวมถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันระหว่างนักร้องขายเสียงไม่ขายหน้าของคัตโตะ กับนักร้องสุดเซ็กซี่ของเบียร์ กระทั่งเกิดกลุ่มต่อต้านแบบขำๆ ผุดเพจ “ทวงคืนเบียร์เดอะวอยซ์จากคัตโตะ” ขึ้นมา แต่ก็ไม่อาจทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอนได้





อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 11 มี.ค. คัตโตะ ลิปตา ก็ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวคือ “คัตโตะ ลิปตา” พร้อมกับแท็กอดีตคนรักหมาดๆ “Beer Passaranan Ussadamongkol” เพื่อประกาศถึงการแยกทางครั้งนี้ ซึ่งคัตโตะระบุว่าเป็นการเลิกราที่ยังความเจ็บปวดมาให้ทั้งคู่ ทว่าต้องบอกให้ทุกคนทราบเพื่อเข้าใจตรงกัน จะได้ไม่ต้องตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์ให้ต้องเจ็บปวดอีกต่อไป พร้อมกับย้ำว่า ยังรักและคิดถึงสาวเบียร์เสมอ






“เป็นสเตตัสที่เขียนยากที่สุดในชีวิต..

ผมกับเบียร์ได้แยกทางกันแล้วนะครับ เราทั้งคู่ต่างเสียใจและไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือเราทั้งคู่ตลอดมา เอาจริงๆผมรู้สึกเหมือนมันเป็นแค่ฝันร้ายที่แค่อยากให้มันตื่นแล้วก็หายไป แต่ว่าทุกเช้าที่ผมตื่นมานั้นความจริงก็กลับกลายเป็นเรื่องที่ผมยังไม่อาจยอมรับมันได้ ทุกอย่างคงต้องใช้เวลา

ที่อยากบอกทุกคนทีเดียวเพื่อที่จากนี้ไปจะได้ชัดเจนและไม่ต้องถามเรื่องราวต่อไปอีกกับเราทั้งคู่ เพราะเป็นเรื่องที่หนักหนาของเราทั้งสองคน ขอบคุณเพื่อนและมิตรสหายทุกๆคนที่กำลังอ่านสเตตัสนี้อยู่ด้วยความเข้าอกเข้าใจ และขอความเห็นใจให้เราทั้งสองคนได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยนะครับ



พี่คงยังรักและคิดถึงหนูเสมอนะ

ตรงนี้คือบ้านและครอบครัวของหนูเสมอ”

นิว 18 ก็ขอเอาใจช่วยทั้งคู่ให้ก้าวต่อไปกับเรื่องราวบทใหม่ของชีวิตได้อย่างเข้มแข็งโดยเร็วนะคะ