สาวงาม “Miss Grand 2018 ยะลา ปัตตานี นราธิวาส” ร่วมทำกิจกรรมก่อนชิงมงกุฎคืนนี้

2018-03-11 16:50:56

สาวงาม “Miss Grand 2018 ยะลา ปัตตานี นราธิวาส” ร่วมทำกิจกรรมก่อนชิงมงกุฎคืนนี้

Advertisement

สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand 2018 ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ที่ จ.ยะลา เข้ารายงานตัว และร่วมทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้กับ จ.ยะลา ก่อนที่จะขึ้นเวทีประกวดชิงตำแหน่งในค่ำวันนี้

ช่วงเช้าและบ่ายวันที่ 11 มี.ค. เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand 2018 ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ได้เข้ารายงานตัวกับกองประกวด และคณะกรรมการผู้ตัดสิน ที่ห้องปาหนัน โรงแรมปาร์ควิว  เขตเทศบาลนครยะลา หลังจากนั้นทางกองประกวด Miss Grand 2018 ได้ให้เหล่าสาวงาม เดินทางร่วมทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับ จ.ยะลา โดยเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ศาลหลักเมืองยะลา วัดถ้ำคูหาภิมุข ศูนย์การเรียนรู้ผ้าปาลาเง็ง งานสตรีทอาต ชุมชนนวลสกุล และบังเกอร์หลากสี ถนนรวมมิตร


ทั้งนี้ ทางกองประกวด ได้เน้นย้ำให้ผู้เข้าร่วมประกวดสร้างสีสัน โดยใช้ความสวย และบุคลิกในการส่งเสริมประชาสัมพันธ์ สร้างภาพความสวยงาม เชิญชวนนักท่องเที่ยว เข้ามาเที่ยว จ.ยะลา



อย่างไรก็ตามในค่ำคืนวันนี้ จะมีการขึ้นเวทีประกวดชิงตำแหน่ง Miss Grand  2018  ยะลา ปัตตานี นราธิวาส พร้อมมงกุฎ และเงินรางวัล ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา โดยการประกวดจะคัดเลือก 3 สาวงาม เพื่อเป็นตัวแทน Miss Grand ยะลา ปัตตานี นราธิวาส  ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ จะมี มาเรีย โจเซ่ รอล่า Miss Grand International 2017 น้องแพม เปมิกา Miss Grand Thailand 2017  และคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวดเดินทางเข้าร่วมชมการประกวดในครั้งนี้ด้วย