ชมดาวริมทะเล ให้วันหยุดสุดชิล ที่ Cape Dara Resort

2018-03-11 11:30:15

ชมดาวริมทะเล ให้วันหยุดสุดชิล ที่ Cape Dara Resort

Advertisement

ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ไปพักผ่อน นอนดูดาวเคล้าเสียงน้ำทะเลซัดชายหาดให้ได้เพลิดเพลิน และหากสองกิจกรรมสุดชิลล์ที่ว่านี้คือเป้าหมายของคุณ เราขอแนะนำ “สเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา” ปลายทางที่ผู้มาเยือนจะได้พบกับช่วงเวลาอันแสนอบอุ่น เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติที่น่าประทับใจ




เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวในเขตพัทยาเหนือ เป็นรีสอร์ทสูง 26 ชั้น ได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรตระการตา ตกแต่งแบบร่วมสมัยด้วยโทนสีอบอุ่น เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติและโดดเด่นด้วยทัศนียภาพของชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา คำว่า ‘ดารา’ ในภาษาไทยนั้นหมายถึง ‘ดาว’ และการปรากฏขึ้นของรีสอร์ทแห่งนี้ ก็มีจุดมุ่งหมายที่จะตอบโจทย์ที่จะทำให้ผู้มาเยือนได้เชยชมดวงดาวบนท้องฟ้าอย่างใกล้ชิดโดยทุกห้องนำเสนอทิวทัศน์ตระการตาของผืนขอบฟ้าเบื้องบนและแนวชายฝั่งทะเลที่ทอดยาวเบื้องล่าง





นอกจากการเป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลแล้ว ก็ยังเป็นสถานที่สำหรับการประชุม งานเลี้ยง และงานแต่งงานด้วยพื้นที่อันกว้างขวางและโปร่งสบายของห้อง Vela Grand Ballroom ที่สามารถรองรับผู้ประชุมได้มากถึง 800 คน และโดดเด่นกว่าใครด้วยโคมไฟระย้าขนาดใหญ่ระยิบระยับดังเช่นดวงดาวบนท้องฟ้าและวิวทะเลกว้าง พร้อมทั้งยังมีห้องประชุมขนาดเล็กใหญ่พร้อมสำหรับความต้องการที่หลากหลายอีกด้วย



เรียกได้ว่า เคป ดารา รีสอร์ท คือจุดหมายปลายทางของวันหยุดสำหรับทุกคนโดยแท้จริง




CAPE DARA RESORT PATTAYA
256 Dara Beach, Soi 20, Pattaya-Naklua Road, Naklua, Banglamung, Chonburi 20150 Thailand
Tel +66(0)38-933-888 | Fax +66(0)38-933-800 | www.capedarapattaya.com | Line : @capedara