สลด! ด.ช.วัย 14 ทำปืนลั่นใส่ขมับแฟนสาววัย 16 ดับสยอง

2018-03-10 22:15:25

สลด! ด.ช.วัย 14 ทำปืนลั่นใส่ขมับแฟนสาววัย 16 ดับสยอง

Advertisement

สลด! ด.ช.วัย 14 ปี อ้างทำปืนลั่นใส่แฟนสาววัย 16 ปี เสียชีวิตคาบ้านตัวเองก่อนหลบหนีไป พ่อขอเวลา 3 วันพามอบตัว

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ร.ต.อ.ประทีป อินแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 9 ต.ห้วยเฮี๊ย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.สุนทร ภิราษร ผกก. สภ.บ้านแยง ได้รับทราบและได้ประสานตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สำหรับที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย คือ น.ส.จันทร์เพ็ญ แก้วไพฑูรย์ อายุ 16 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 11 ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงขายาวลายขาวดำ นอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณหลังบ้าน มีแผลถูกยิงที่บริเวณขมับด้านซ้ายทะลุท้ายทอย ด้วยอาวุธปืน .38 มม. ส่วนมือปืนรายนี้คือ ด.ช. บี (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 14 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 9 ต.ห้วยเฮี๊ยะ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก





ทางด้าน พ.ต.อ.สุนทร ภิราษร ผกก. สภ.บ้านแยง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.บี และ ผู้ตายได้อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังเกิดเหตุกันเพียง 2 คน จนกระทั่งมีเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัด ด.ช.บี จึงได้ไปบอกกับญาติว่าตนได้ทำปืนลั่นใส่แฟนสาวของตน 1 นัด หลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุทันที ส่วนทางผู้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุได้รับปากกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะนำลูกชายเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใน 3 วัน ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้ากู้ภัยนำส่งนิติเวช รพ.พุทธชินราชเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป