รถ"บิว กัลยาณี"ชนคู่กรณีตกข้างทางปลอดภัยแล้ว

2018-03-10 16:20:42

รถ"บิว กัลยาณี"ชนคู่กรณีตกข้างทางปลอดภัยแล้ว

Advertisement

"บิว กัลยาณี"ประสบอุบัติเหตุรถชนกับรถคู่กรณีเสียหลักตกลงข้างทางปลอดภัยแล้ว พร้อมแสดงคอนเสิร์ตต่อในคืนนี้



จากกรณี"บิว กัลยาณี เจียมสกุล" นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียหลักลงข้างทางที่สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บที่คอ เข่าซ้าย ถูกหามส่ง รพ.กาญจนดิษฐ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงาน บิว กัลยาณี เจียมสกุล ได้ออกจากโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์แล้ว กำลังเดินทางกลับ กทม.ซึ่งจากการตรวจของแพทย์พบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรงมีแค่อาการฟกช่ำตามร่างกาย แต่มีอาการจุกจากแรงกระแทก ส่วนคนทีอยู่ในรถก็ปลอดภัยทุกคนมีเพียงคนขับรถคู่กรณีที่ยังไม่รู้สึกตัว





ด้าน บิว กัลยาณี เจียมสกุล เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 9 มี.ค.ได้ไปเล่นแสดงคอนเสิร์ตการกุศลที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อแสดงเสร็จก็ได้เดินทางกลับบ้านพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีพี่ชายเป็นคนขับและมีพี่สาวคนโตกับน้องแดนเซอร์ในวงนั่งมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณบ้านบ้านแม่โมกข์ หมู่ที่ 7 ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์ อีกประมาณ 10 กิโลเมตรก็จะถึงบ้าน ได้มีรถคู่กรณีกลับรถตัดหน้ากะทันหัน ทำให้รถของบิวชนกับรถคู่กรณีอย่างจัง ก่อนที่รถของบิวจะเสียหลักลงไปจอดอยู่ในคู่น้ำริมถนนแต่โชคดีที่ในคู่น้ำไม่มีน้ำ ส่วนคู่กรณีได้กระเด็ดออกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส



บิว กัลยาณี เจียมสกุล เล่าอีกว่า ตอนนี้ทุกคนที่อยู่ในรถปลอดภัย ส่วนบิวก็ไม่ได้เป็นอะไรมากแต่ยังคงมีอาการจุกแน่น จากแรงกระแทก ซึ่งคืนนี้จะแสดงคอนเสิร์ตได้ตามปกติ ขอให้แฟนเพลงไม่ต้องเป็นห่วง





สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 10 มี.ค. บนถนนสาย สุราษฎร์ธานี- นครศรีธรรมราช พื้นที่บ้านแม่โมกข์ หมู่ที่ 7 ต.ท่าอุแท พบรถ อีซูซุดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กต 8881 สุราษฎร์ธานี อยู่ในคู่น้ำริมถนนด้านหน้ารถพังยับ โดยมีนายจิตกร เจียมสกุล อายุ 40 ปี พี่ชายของ บิวกัลยาณี เป็นคนขับมี น.ส.นาตยา เจียมสกุล อายุ 41 พี่สาวบิว กัลยาณี น.ส.กัลยาณี อายุ 33 ปี และน.ส.รัชนี สร้อย สกุลเรือง อายุ 24 ปี แดนเซอร์ในวง มากับรถคันดังกล่าวทั้ง 4คนบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นแผลถลอกตามร่างกาย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์มิตซูบิชิ สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน ผฉ 8868 สุราษฎร์ธานี มีนายชาญประกรณ์ เพชรจำเริญ อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่ 116/ 1 หมู่ที่ 9 ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ เป็นผู้ขับขี่ บาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ รพ.กาญจนดิษฐ์ส่งต่อรพ.สุราษฎร์ธานี

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไปโดยการสอบปากคำคนขับทั้ง2คัน แต่ขณะนี้ นายชาญประกรณ์ ยังไม่สามารถให้ปากคำได้