เลิกมโนสักที...หมากยันไม่เลิกคิม รับมีงอลกันบ้าง

2018-03-09 18:30:44

เลิกมโนสักที...หมากยันไม่เลิกคิม รับมีงอลกันบ้าง

Advertisement

เจอกระแสข่าวว่าความรักของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ไม่ค่อยราบรื่นจนแยกย้ายทางใครทางมันไปแล้ว แต่พอเจอหนุ่มหมากในงาน HOME AWARDS 2017 เจ้าตัวได้ยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เป็นอย่างข่าวลือว่า


มีข่าวว่าเลิกกับคิมเบอร์ลี่แล้ว
เลิกแล้วครับ เลิกสนใจที่คนพูดถึง (หัวเราะ) ผมไม่ได้สนใจแล้ว บ้าเหรอจะไปเลิกกันได้ยังไง เราเจออะไรกันมาเยอะครับ ไม่เลิกเอามาจากไหน จริงๆ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเราไม่ควรมโนไปต่างๆ นาๆ นะครับ เราก็เห็นคอมเม้นต์ต่างๆ เราก็เอ๊ะเป็นอะไรกันวะ ก็อยากจะบอกว่าเรื่องบางเรื่องมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเสมอไปนะครับ


งอลกัน?
ก็ยอมรับว่ามีงอลกัน แต่ว่าเราก็ไม่ได้เลิกกัน



ต่อเนื่องมาจากที่เราตั้งไพรเวทด้วยใช่ไหม?
ผมรำคาญคนที่มาคอมเม้นต์ครับ มันจะมีอยู่คนนึงที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคอนเม้นต์ผม ผมก็รำคาญ ปิดแล้วก็เปิดใหม่เท่านั้น ผมบล็อกไปประมาณ 89 ล้านครั้งครับ มันก็ยังเป็นตัวเดิมนี่แหละที่เปลี่ยนแอคเค้าท์ แต่ผมจำสำเนียงการเขียนและสำเนียงอะไรเขาได้หมด รำคาญก็เลยคิดว่าไม่บล็อกก็ไม่บล็อก ปล่อยให้มันพูดไป
คอมแม้นต์แบบไหน?
เขาจะคอมเม้นต์ว่าหมากเลิกกับคิมแล้วทำไมไม่บอกคนอื่นอะไรอย่างเนี้ย เราก็เอ๊ะ!! จะไปบอกเขาทำไม เขาก็ไม่ได้อยากรู้อะไรเรื่องของเรา มาถึงวันนี้ผมก็เลยเลิกสนใจ ผมไม่ได้สนใจแล้ว ตอนแรกก็บั่นทอนนะ แต่จริงๆ แล้วมันก็แค่คนๆ เดียว เขาเป็นใครก็ไม่รู้ แน่จริงก็มาเจอกันสิ แน่จริงมาคุยกันต่อหน้าเลยว่าคุณมีปัญหาอะไรกับผมดีกว่ามาทำแบบนี้




ถ้าเจอเราพร้อมเคลียร์เลยไหม?
แน่นอนครับ ขอแค่ให้เขากล้ามาเจอ
คนนี้มากวนนานยัง?
ไม่นานครับ คือพอมันมีเรื่องน่ะ เวลาเรามีความสุข เวลาเราแฮปปี้ มีชีวิตที่ดี หรือบางทีเขาอาจจะมีกลิ่นว่าเรามีปัญหาอะไรบางอย่างเขาจะมากึกกักๆ


เรากับคิมยังงอลกันอยู่ไหม?
ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยครับ แต่ก่อนหน้านี้มี เราก็เห็นว่าน้องคิมเขาไปถ่ายละครที่ต่างประเทศ ส่วนเราก็ไปเที่ยวกับคุณพ่อคุณแม่กลับมาก็อาจจะไม่ได้เจอกัน เพราะผมต้องเข้าป่า มันก็จะมีมาคอมเม้นต์ว่าทำไมไม่มาเจอกันอะไรแบบนั้น แล้วทำไมล่ะ (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อย แล้วทำไมล่ะ
เวลางอลใครง้อ?



แน่นอนครับผมแน่นอน มันเหมือนเป็นหน้าที่ๆเราต้องทำอยู่แล้ว (ยิ้ม) และเราก็เต็มใจด้วย


เขางอลเราที่ไม่ไปเจอใช่ไหม?
อาจจะหนีเข้าป่านานเกินไป (หัวเราะ) แต่ผมก็เข้าใจในความเป็นผู้หญิงนะ เข้าใจมากๆ เลยแหละ เข้าใจทุกอย่างครับ
ถ้าต่อไปเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก?
บอกแล้วไงว่าเลิกแล้ว เลิกสนใจ เลิกมโนไปไหน ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ เราก็ยังไปกินข้าว ยังไปซื้อของ แค่ไม่ได้บอกแค่นั้นเอง คนก็คิดกันไปไกลแล้ว