หนุ่มข้างบ้านบุกยิงพ่อแม่ลูกเจ็บ

2018-03-08 23:05:26

หนุ่มข้างบ้านบุกยิงพ่อแม่ลูกเจ็บ

Advertisement

พ่อแม่ลูกถูกหนุ่มข้างบ้านบุกยิงบาดเจ็บ เผยเคยมีปากเสียงกันมาแล้ว 1 ครั้งและถูกคู่กรณีนำปืนบุกมาขู่ถึงในบ้านแต่ไม่ได้เอาเรื่อง มาคราวนี้งงว่ายิงทำไม

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ตำรวจ สน.บางพลัดได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านเลขที่ 903 ซอยจรัญสนิทวงค์ 83 ถนนจรัญสนิทวงค์ แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย ด.ช.ชัฏชนินทร์ แย้มวันเพ็ญ อายุ 11 ขวบ นางวัลรณภา แย้มวันเพ็ญ. อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ และนายกิตติศักดิ์ แย้มวันเพ็ญ อายุ 40 ผู้เป็นพ่อ



นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน นายวิทยา สุกรีลักษณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ได้วิ่งนำเอาอาวุธปืนขนาด .38 ออกมาจากบ้าน และตรงมาที่หน้าบ้านของตน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนมาจ่อยิงที่หัวของตน 2 นัด แต่ลูกกระสุนเกิดด้านทั้ง 2 นัด ตนจึงได้พยายามคว้าปืนออกจากมือของนายวิทยา แต่นาย วิทยา สามรถสะบัดออกหลุดไปได้ และใช้อาวุธปืนจ่อยิงไปที่ลูกชายของตน 1 นัดเข้าที่ลำคอ ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็ได้ยิงออกมาอีก 1 นัด กระสุนถูกเข้าที่สะโพกด้านซ้ายของตน แต่โชคดีลูกกระสุนไม่เข้าเนื้อ ขณะที่ นางวัลรณภา ผู้เป็นแม่ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งลงมาจากบนบ้าน จึงถูกนายวิทยาเอาอาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ท้อง รวม 2 นัด แต่ลูกกระสุนเกิดด้านยิงไม่ออก จึงถูกนายวิทยาใช่ด้ามปืนทุบไปที่หน้าผากแทน





นายกิตติศักดิ์ กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นตนได้พยายามแย่งปืนจากนายวิทยาอีกครั้ง จนกระทั่งน้องชายของตนวิ่งลงมาจากบนบ้าน และได้เข้ามาช่วยแย่งอาวุธปืนจนเกิดการชกต่อยกันขึ้น ด้านนายวิทยาหลังจากโดนแย่งปืนได้ก็หันมาทุบตนทั้งต่อยและเตะด้วยความโมโห จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้นำตัวนายวิทยาไปโรงพยาบาล ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อหาเหตุจงใจ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

“ที่ผ่านมาผมเคยมีปัญหาปากเสียงกับนายวิทยา ตั้งแต่ต้นปี 2560 นายวิทยาเคยนำอาวุธปืนมาขู่ถึงในบ้านแล้ว 1 ครั้ง ผมจึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางพลัด แต่ในครั้งนั้นนายวิทยาให้การกับตำรวจว่าเป็นอาวุธปืนปลอม ผมจึงไม่ได้เอาความแต่อย่างใด จนมาวันนี้ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์กระทบกระทั่งกัน ก็ยังงงว่ามายิงผมและครอบครัวทำไม” นายกิตติศักดิ์ กล่าว