ส.ต.ท.เข้ารับทราบข้อหาปมเมียแจ้งความทำร้ายพาเพื่อนรุมโทรม

2023-10-14 20:16:35

ส.ต.ท.เข้ารับทราบข้อหาปมเมียแจ้งความทำร้ายพาเพื่อนรุมโทรม

Advertisement

ส.ต.ท. พร้อมทนายความเข้ารับทราบกล่าวข้อหา ปมเมียแจ้งความทำร้ายร่างกาย พาเพื่อนรุมโทรมถ่ายคลิป ล่าสุดศาลให้ประกันตัววงเงิน 3 แสน

เมื่อวันที่ 14 ต.ค.66  ที่ สน.โชคชัย ส.ต.ท.ณัฐนนท์  (ขอสงวนนามสกุล)  ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.สมุทรปราการ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน  สน.โชคชัย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังถูกภรรยาแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย พาเพื่อนรุมโทรมพร้อมถ่ายคลิปวิดีโอ  ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้คุมตัว ส.ต.ท.ณัฐนนท์ ไปฝากขังต่อศาลอาญา โดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์  บอกเพีงยว่า ได้ให้การต่อพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว  โดยคำร้องพนักงานสอบสวน ไม่คัดค้านการประกันตัวชั่วคราวเเต่ขอให้ศาลออกข้อกำหนดห้ามติดต่อใกล้ชิดผู้เสียหายโดยตรง เเต่ผู้เสียหายยื่นคัดค้านการปล่อยชั่วคราวเนื่องจากเกรงเรื่องความปลอดภัยเเละเกรงกลัวถูกผู้ต้องหาคุกคามทำร้ายร่างกาย 

ด้านนายธนกฤต สิทธิราช ทนายความ กล่าวว่า พา ส.ต.ท.ณัฐนนท์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1.เป็นธุระจัดหา 2.ทำร้ายร่างกาย และ 3.กักขังหน่วงเหนี่ยว โดย ส.ต.ท.ณัฐนนท์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยอมรับเคยมีปากเสียงแต่ไม่ถึงขั้นใช้ความรุนแรง ยืนยันว่าไม่เคยกระทำการตามที่ภรรยากล่าวอ้าง และไม่มีการข่มขู่แน่นอน ส่วนใครจะเป็นคนโกหกขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่จะแถลงต่อศาลเพื่อพิสูจน์ความจริง

ล่าสุดศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมาทนายความของ ส.ต.ท.ณัฐนนท์ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ ขอปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขัง ศาลพิจารณาแล้ว มีคำสั่งอนุญาตให้ ส.ต.ท.ณัฐนนท์ประกันตัวไปโดยตีราคาประกัน 3 แสนบาทโดยมีคำสั่งห้ามผู้ต้องหาติดต่อหรือข่มขู่คุกคามผู้เสียหายมิเช่นนั้นจะผิดสัญญาประกัน